VACS tổ chức Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2019

Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2019 của VACS diễn ra trong niềm hân hoan của các đại biểu, tin tưởng vào sự chung sức, chung lòng và nỗ lực của tất cả CBNV, quyết giữ vững và nâng cao hiệu quả, chất lượng dịch vụ của đơn vị

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sáng ngày 22/03, Công ty TNHH MTV Suất ăn Hàng không Việt Nam (VACS) đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2019. 

Các đại biểu tham dự Hội nghị.

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Đức Khánh, thành viên HĐQT công ty, đồng chí Trần Văn Nhu, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn TCT và 102 đại biểu đại diện cho 695 CBNV VACS.

Đồng chí Nguyễn Quang Đệ – TGĐ công ty đã báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2018 và phương hướng hoạt động năm 2019. TGĐ VACS nhấn mạnh, hoạt động chính của VACS năm 2019 là mở rộng và phát triển vững chắc dịch vụ cung cấp suất ăn tại Phú Quốc, đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của 2 khách hàng là hãng Thomas Cook và TUI Nordic; tiếp tục xúc tiến xây dựng cơ sở vật chất tại Phú Quốc, tạo tiền đề để chào đón thêm các khách hàng mới, đồng thời đẩy mạnh thực hiện công trình mở rộng nhà xưởng tại Tân Sơn Nhất để diện tích sản xuất tăng thêm khoảng 1.000 m2, đạt công suất khoảng 30.000 suất ăn/ngày, giải quyết cơ bản tình trạng quá tải nhà xưởng tại công ty, hiện đang ảnh hưởng không nhỏ đến năng suất, chất lượng và hiệu quả sản xuất.

Ông Nguyễn Quang Đệ – TGĐ Công ty báo cáo tình hình SXKD.

Tiếp theo đó, đồng chí Nguyễn Thanh Hùng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã báo cáo kết quả thực hiện công tác Công đoàn năm 2018, tình hình thực hiện HĐLĐ, TƯLĐTT, các nội quy, quy chế liên quan trực tiếp đến quyền lợi và nghĩa vụ của NLĐ và các hoạt động khác của Công đoàn cơ sở.

Ông Nguyễn Thanh Hùng – CTCĐCS báo cáo hoạt động CĐ năm 2018.

Đánh giá vai trò của BCH Công đoàn công ty, đồng chí Trần Văn Nhu, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn TCT đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao sự phối hợp có hiệu quả của BCH CĐCS với Lãnh đạo đơn vị, từ đó nâng cao vai trò của tổ chức công đoàn trong doanh nghiệp thông qua các hành động cụ thể, thiết thực như: kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện HĐLĐ, TƯLĐTT, các nội quy, quy chế, quy định liên quan đến NLĐ; tổ chức đối thoại định kỳ với NSDLĐ, giải quyết 24 nội dung liên quan đến chế độ, chính sách, điều kiện làm việc của NLĐ trong năm 2018.

Ông Trần Văn Nhu, Phó Chủ tịch Thường trực CĐ TCT phát biểu tại Hội nghị.

Tất cả các ý kiến, kiến nghị của NLĐ về chế độ, chính sách, phúc lợi, điều kiện làm việc của NLĐ… được nêu ra từ HNNLĐ cấp phòng cũng đã được hội nghị giải đáp thỏa đáng. Đa số tán thành ý kiến về thu nhập, phúc lợi cho NLĐ năm 2018 là rất tốt, NLĐ mong muốn công ty tiếp tục duy trì và nâng cao thu nhập bằng hoặc cao hơn năm vừa qua.

alt text
alt text

Đại diện NLĐ phát biểu ý kiến về quyền lợi người lao động tại Hội nghị.

Hội nghị kết thúc vào 12h30 cùng ngày trong niềm hân hoan của các đại biểu, tin tưởng vào sự chung sức, chung lòng và nỗ lực của tất cả CBNV VACS quyết giữ vững và nâng cao hiệu quả, chất lượng dịch vụ của đơn vị cung cấp suất ăn Hàng không hàng đầu tại Việt Nam.

Thanh Liêm – VACS

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.