TTHL rộn ràng trang trí đón Giáng sinh và xuân Canh Tý 2020

Tại TTHL, dịp Giáng sinh này, bên cạnh cây thông Giáng sinh được Đoàn cơ sở thực hiện còn có sự kết hợp rất hài hòa với tiểu cảnh 5 ngôi sao cùng chú lính chì được Ban TTTH phối hợp trang trí lung linh với nhiều quả cầu vàng – xanh tượng trưng cho hình ảnh thương hiệu của VNA.  

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Việc chăm lo đời sống tinh thần của CBNV luôn được Ban lãnh đạo TTHL quan tâm sâu sát. Đời sống tinh thần của người lao động được nâng cao sẽ góp phần tạo khí thế thi đua lao động sản xuất, xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh. Do đó, vào các dịp lễ lớn như Giáng sinh, Tết dương lịch, Tết âm lịch, khuôn viên của TTHL luôn được trang hoàng rực rỡ, mang lại một không khí vui tươi, đầm ấm. Những ai bước chân vào TTHL đều cảm giác đây là ngôi nhà chung, ngôi nhà của đại gia đình VNA.

Đặc biệt năm nay, ngoài cây thông Giáng sinh được Đoàn cơ sở thực hiện, còn có sự kết hợp rất hài hòa với tiểu cảnh 5 ngôi sao cùng chú lính chì được Ban TTTH phối hợp trang trí lung linh với nhiều quả cầu vàng – xanh tượng trưng cho hình ảnh thương hiệu của VNA.  

Khu vực “sống ảo” dịp Giáng sinh tại TTHL. (Ảnh: Đình Dũng).

Bạn Lương Nhạc Huyền Trang, Ủy viên BCH Đoàn cơ sở TTHL cho biết: “Mất rất nhiều thời gian và công sức cho công việc trang trí từ quá trình lên ý tưởng, thiết kế, mua vật liệu, thi công… Tuy nhiên nhìn không gian TTHL bừng sắc xuân, mọi người thêm hứng khởi làm việc thì những mệt mỏi cũng tan biến. Và đây cũng là công trình thanh niên của Đoàn cơ sở TTHL thể hiện tinh thần sức trẻ luôn đi đầu trong mọi hoạt động”.

Bạn Phương Dung, học viên lớp tiếp viên chia sẻ: “Bước chân vào TTHL là có cảm giác ấm cúng, vui tươi và hạnh phúc. Bên cạnh cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, TTHL còn rất chú trọng tới cảnh quan môi trường xung quanh. Mặc dù xa nhà để vào TTHL học tập nhưng em luôn cảm giác được đây là ngôi nhà thứ hai của mình”.

CBNV TTHL háo hức “check-in” nhân dịp Giáng sinh. (Ảnh: Đình Dũng).

Hơn thế nữa, TTHL nơi mà hàng ngày tiếp đón rất nhiều học viên, tiếp viên, phi công người nước ngoài, do đó hình ảnh Giáng sinh nhằm làm ấm lòng những người nước ngoài xa nhà đang làm việc và học tập tại TTHL. 

Những hoạt động này không chỉ là nét đẹp truyền thống mà còn tạo sự gắn kết các thành viên lại với nhau, thể hiện tinh thần đoàn kết cùng nhau tạo không khí vui tươi sau những giờ làm việc mệt mỏi. 

Xin chúc tất cả các anh chị em trong đại gia đình VNA luôn luôn mạnh khỏe và hoàn thành mục tiêu trong năm mới. 

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.