TCT tăng mức phí và ngân sách mua Bảo hiểm hưu trí tự nguyện nhóm 2018

TCT tăng mức phí Bảo hiểm hưu trí (BHHT) và ngân sách mua BHHT tự nguyện nhóm 2018 và đã được thực hiện từ 1/2/2018 đến 31/12/2018. Tổng chi phí cho khoản đóng góp thêm là gần 117 tỷ đồng. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Năm 2018 chúng ta đã có những dấu ấn, những cột mốc đáng nhớ của VNA trong sản xuất kinh doanh cũng như dịch vụ. Ghi nhận những đóng góp và nỗ lực ấy của CBNV, TCT không ngừng quan tâm, chăm lo đến chế độ phúc lợi đối với mỗi thành viên VNA.

Một trong những điểm nhấn và mang đến niềm vui cho CBNV trong những ngày đón Tết Kỷ Hợi, đó là TCT sẽ tăng mức phí Bảo hiểm hưu trí (BHHT) và ngân sách mua BHHT tự nguyện nhóm năm 2018.

Theo đó, mức phí đóng tăng thêm bằng 2 lần mức phí định kỳ năm 2018 và đã được thực hiện từ 1/2/2018 đến 31/12/2018. Tổng chi phí cho khoản đóng góp thêm là gần 117 tỷ đồng. 

Với việc mức phí đóng tăng thêm, thời gian đóng BHHT sẽ kết thúc sớm hơn, do đó quyền lợi BHHT của CBNV nhận được khi về hưu sẽ cao hơn (tuỳ thuộc vào từng CBNV với thâm niên công tác khác nhau). 

Với việc mức phí đóng tăng thêm, thời gian đóng BHHT sẽ kết thúc sớm hơn, do đó quyền lợi BHHT của CBNV nhận được khi về hưu sẽ cao hơn.

Tham gia chương trình Bảo hiểm hưu trí tự nguyện, TCT trích chi phí SXKD hàng năm để đóng phí vào tài khoản bảo hiểm hưu trí cho NLĐ đến khi nghỉ hưu, với tổng mức chi phí tối đa 300 triệu đồng/người trong toàn bộ thời hạn đóng phí. TCT sẽ căn cứ vào kết quả sản xuất kinh doanh hàng năm, độ tuổi, giới tính của NLĐ tại thời điểm mua bảo hiểm hưu trí tự nguyện và tổng chi phí tối đa/NLĐ để xác định mức mua hàng năm/nhóm. 

Với ý nghĩa và tính ưu việt của mình khi hỗ trợ tài chính để có thêm thu nhập bổ sung, giảm bớt sự phụ thuộc sau khi nghỉ hưu, đã có rất nhiều doanh nghiệp mạnh dạn tiên phong áp dụng BHHT cho người lao động, giúp hàng ngàn người lao động đang được nhận quyền lợi hưu trí từ chương trình này và VNA là một trong những doanh nghiệp tiên phong ấy. 

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.