TCT báo cáo Ủy ban QLVNN kết quả SXKD năm 2018 và kế hoạch 2019

TCT đã có buổi họp với Ủy ban Quản lý vốn nhà nước về cáo kết quả SXKD năm 2018 và kế hoạch hoạt động năm 2019. Trong khuôn khổ buổi họp, Ban lãnh đạo TCT đã tặng hoa và chúc mừng đến nữ lãnh đạo và đại diện Uỷ ban nhân dịp Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Buổi họp diễn ra với sự tham dự của lãnh đạo, đại diện Ủy ban: Bà Nguyễn Thị Phú Hà – Phó Chủ tịch Uỷ ban; ông Nguyễn Hồng Hiển – Vụ trưởng Vụ Công nghệ hạ tầng; ông Phạm Văn Sơn – Phó Vụ trưởng Vụ công nghệ hạ tầng; ông Phạm Tuấn Anh – Vụ trưởng Vụ Tổng hợp; ông Nguyễn Thành Công – Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế và kiểm soát nội bộ và đại diện các Vụ Tổ chức cán bộ và các cán bộ Vụ Công nghệ hạ tầng.

Về phía VNA, lãnh đạo TCT tham dự cuộc họp có Chủ tịch HĐQT Phạm Ngọc Minh, TGĐ Dương Trí Thành, Thành viên HĐQT Tạ Mạnh Hùng, PTGĐ Trịnh Hồng Quang, Kế toán trưởng Trần Thanh Hiền và lãnh đạo các Ban ĐTMS, TCNL, KHPT, VP, Thư ký TCT.

Chủ tịch HĐQT Phạm Ngọc Minh và TGĐ Dương Trí Thành trao tặng hoa cho bà Nguyễn Thị Phú Hà – Phó Chủ tịch (áo vàng) và đại diện nữ của Uỷ ban.

Trong khuôn khổ buổi họp, Chủ tịch HĐQT Phạm Ngọc Minh và TGĐ Dương Trí Thành đã trao tặng bó hoa tươi thắm và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến bà Nguyễn Thị Phú Hà – Phó Chủ tịch cùng các đại diện nữ của Uỷ ban nhân dịp Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. 

LH

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.