Sôi nổi ngày hội ‘Đoàn viên năm 2019’

Cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khắp mọi miền đất nước kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM, Đoàn Thanh niên TCT Khu Vực Tân Sơn Nhất hân hoan tổ chức ngày hội Đoàn viên năm 2019.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Ngày hội Đoàn viên năm 2019 có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Trọng Thông – Phó Bí thư – chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đoàn TCT, đại diện các đơn vị trực thuộc TCT khu vực Tân Sơn Nhất cùng với sự hiện diện của 140 đồng chí cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên đại diện cho hơn 2000 đoàn viên, thanh niên đang làm việc và sinh hoạt Đoàn tại các đơn vị trực thuộc TCT khu vực Tân Sơn Nhất. 

Đồng chí Nguyễn Trọng Thông- Phó BT Đoàn TCT phát biểu tại ngày hội. 

Ông Phan Ngọc Linh – Đoàn trưởng ĐTV, đại diện các đơn vị trực thuộc TCT khu vực Tân Sơn Nhất chia sẻ về tinh thần thanh niên VNA. 

Đáp lại tình cảm của lãnh đạo các đơn vị, đồng chí Lê Như Ngọc – Bí thư ĐTN VIAGS, Phó Bí thư Đoàn TCT, chủ tịch HĐBT khu vực TSN thay mặt Đoàn TCT khu vực Tân Sơn Nhất trao bó hoa tươi thắm cho Đoàn trưởng Phan Ngọc Linh. Đây là lời tri ân của Đoàn và mong muốn tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, tạo điều kiện và ủng hộ của Ban lãnh đạo các đơn vị để hoạt động đoàn thực sự đi vào thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, uy tín, hình ảnh VNA trên trường quốc tế.

Đồng chí Lê Như Ngọc trao tặng bó hoa cho Đoàn trưởng Phan Ngọc Linh.

Đến với Ngày hội Đoàn viên năm 2019, các đội chơi cùng tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa: xem phim lài liệu lịch sử ra đời và quá trình 88 phát triển và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, được hướng dẫn kỹ năng làm và trang trí bánh kem.

alt text
alt text

Các đoàn viên, thanh niên hào hứng tham gia thi làm bánh.

alt textNhững chiếc bánh ngọt xinh xắn được chính tay các đoàn viên, thanh niên thực hiện.

Đồng chí Nguyễn Thuý Ái Vân – Bí thư Đoàn cơ sở Công ty NCS, đại diện cho 14 Đoàn cơ sở khu vực Tân Sơn Nhất trao 01 bánh kem do chính tay đoàn viên, thanh niên đơn vị thực hiện đến cho ĐTN TCT thay cho lời chúc với lời hứa cùng sát cánh để cùng đưa hoạt động Đoàn của TCT ngày càng phát triển.

Đặc biệt, các đoàn viên, thanh niên còn được tham gia Cuộc thi "Hát karaoke những ca khúc tuổi trẻ". Mỗi ca khúc viết về thanh niên Việt Nam đều có sức sống lâu bền, lan tỏa trong đời sống. Qua những ca khúc ấy không chỉ giúp người nghe hiểu hơn rằng, tuổi trẻ Việt Nam – tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ đang thực hiện theo lời Bác dạy, không ngừng học tập, lao động, cống hiến để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc yêu thương, mà còn để tuổi trẻ nghe được những bài ca đi cùng năm tháng, giữa nhịp sống đời thường và thắp sáng hơn nữa ngọn lửa nhiệt huyết trong trái tim mỗi người.

alt text
alt text
alt text
alt text
alt text

Các đội cùng tham gia Cuộc thi "Hát karaoke những ca khúc tuổi trẻ". (Bấm vào để xem hình to hơn).

Ngày hội Đoàn viên 2019 không chỉ là cơ hội để lực lượng Đoàn viên thanh niên Đoàn TCT khu vực TSN thể hiện vai trò, trách nhiệm đoàn viên thanh niên với tổ chức Đoàn bằng nhiều hoạt động cụ thể gắn liền với tình hình thực tế tại đơn vị, mà còn góp phần quan trọng trong việc tăng cường mở rộng đoàn kết giữa các đơn vị trong toàn TCT, tập hợp thanh niên, tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho đoàn viên, thanh niên, nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên trong tham gia sinh hoạt Đoàn. Đó chính là lý do của chương trình "Ngày hội đoàn viên" ngày hôm nay.

Vân Hà – VIAGS

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.