NCTS – VAECO: Cuộc chiến giành ngôi Vương giải bóng đá VNA League khu vực miền Bắc năm 2020

Ngày 18/12/2020, trận chung kết VNA League khu vực miền Bắc mùa giải năm 2020 sẽ chính thức diễn ra giữa đội tuyển NCTS – VAECO tại sân Công Đoàn TCT HKVN.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Với hơn 200 vận động viên đến từ 10 đội bóng xuất sắc nhất toàn khu vực miền Bắc, sau 2 tháng tranh tài, tổng cộng 84 bàn thắng được ghi qua 22 trận cầu, trung bình hiệu suất 3,8 bàn/trận, Giải bóng đá VNA League khu vực miền Bắc đã cống hiến cho khán giả vô số những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp và những trận cầu mãn nhãn nhưng không kém phần quyết liệt và kịch tính.

Đây được coi là cặp đấu hay và cân tài cân sức nhất ở thời điểm hiện tại. Một bên là “ngôi sao” đang lên VAECO với thành tích bất bại kể từ đầu mùa giải đã chứng minh không phải nghiễm nhiên mà đội bóng này được góp mặt tại trận chung kết. Đội còn lại là NCTS đang hừng hực khí thế khi vừa đánh bại nhà đương kim vô địch NCS tại trận Bán kết.

alt text
Chiếc cup vô địch đã sẵn sàng được trao cho đội giành ngôi Vương giải bóng đá VNA League khu vực miền Bắc năm 2020 (Ảnh: VNA)

Trước đó, 2 đội bóng đã gặp nhau ở vòng bảng và VAECO đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục 2-1 trước NCTS, tuy nhiên NCTS cũng có lý do để tự tin khi họ đang sở hữu trong tay cặp song sát Nguyễn Văn Thường và Lê Đức Giang, cả 2 đang dẫn dầu danh sách vua phá lưới với tổng cộng 17 bàn thắng tại mùa giải năm nay. Bước vào trận chung kết khi chiếc cup vô địch danh giá chỉ còn cách 1 trận đấu, cả 2 đội sẽ phải nhập cuộc một cách rất khác. Đây thực sự là một cuộc chiến không khoan nhượng và hoàn toàn không có chỗ cho những sai lầm.

alt text
Lịch thi đấu trận chung kết và trận tranh giải Ba Tư (Ảnh: VNA)

Cặp đấu còn lại tranh giải Ba Tư diễn ra giữa cựu vương NCS và Đoàn Tiếp viên cũng sẽ hấp dẫn không kém. Mặc dù NCS được đánh giá cao hơn về thực lực và kinh nghiệm trận mạc nhưng đối đầu với họ là Đoàn Tiếp viên đang tràn trề hứng khởi khi lần đầu tiên lọt vào top 4 đội mạnh nhất của giải đấu, với một tinh thần thi đấu thoải mái và quyết tâm cao để lần đầu giành được huy chương rất có thể Đoàn Tiếp viên sẽ có một màn trình diễn ấn tượng trước NCS.

Các trận cầu đỉnh cao cuối cùng của mùa giải VNA League khu vực miền Bắc sẽ diễn ra trên sân Công Đoàn TCT HKVN trong khoảng thời gian 14h – 16h, ngày 18/12/2020. Ngoài ra, các trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên các kênh Fanpage Công Đoàn, Đoàn thanh niên và các kênh bóng đá phong trào hàng đầu cả nước như Bongdasan7, ketnoibongda,…. VNA-er hãy cùng chờ đợi xem chiếc cup vô địch sẽ gọi tên đội bóng xứng đáng nhất.

ĐTN TCT

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.