NASCO tổ chức thành công Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2019

Tại Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2019, TGĐ NASCO Trần Việt Phương đã nhấn mạnh, xây dựng NASCO thành một Công ty kinh doanh Thương mại – Dịch vụ tổng hợp phát triển bền vững, có Thương hiệu và uy tín cao… đảm bảo việc làm, cải thiện đời sống và thu nhập của người lao động.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Toàn cảnh Hội nghị người lao động NASCO năm 2019.

Sáng ngày 7/5, Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2019 của Công ty NASCO đã được tổ chức thành công. Hội nghị được diễn ra, trong niềm hân hoan nhân dân cả nước đang từng bừng kỷ niệm 44 năm ngày đất nước trọn niềm vui, miền Nam hoàn toàn giải phóng, non sông thu về một mối (30/4/1975-30/4/2019), 133 năm ngày quốc tế lao động (01/5/1886- 01/5/2019), 65 năm ngày chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ “Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” (07/5/1954- 07/5/2019) và 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu (19/5/1890- 19/5/2019). 

Ông Trần Việt Phương – TGĐ Công ty và ông Trần Xuân Cương – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty đồng chủ tọa Hội nghị, cùng với 75 cán bộ, người lao động là đại biểu tại các đơn vị trong Công ty tham dự Hội nghị.

Ông Trần Việt Phương- TGĐ Công ty trình bày các báo cáo về hoạt động SXKD và kết luận Hội nghị.

Hội nghị đã nghe ông Trần Việt Phương – TGĐ Công ty báo cáo kết quả SXKD năm 2018, phương hướng, các chỉ tiêu, giải pháp điều hành kế hoạch và thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động năm 2019.

Tiếp đó, ông Trần Xuân Cương – Chủ tịch Công đoàn cơ sở báo cáo tình hình tổ chức Hội nghị người lao động và ý kiến đóng góp của người lao động được tổng hợp từ Hội nghị người lao động các cấp trong Công ty và báo cáo triển khai thực hiện Thỏa ước lao động tập thể.

Ông Trần Xuân Cương- Chủ tịch Công đoàn cơ sở báo cáo kết quả Hội nghị người lao động các cấp và tình hình thức hiện TULĐ tập thể.

Ông Ngô Gia Hùng- Trưởng phòng TCHC đã báo cáo việc trích nộp và sử dụng quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi năm 2018, 2019, thông qua những nội dung dự thảo bổ sung, sửa đổi Thỏa ước lao động tập thể mới 2019-2022 để đăng ký với sở Lao động- Thương Binh và Xã hội thành phố Hà Nội giúp cho việc thực hiện thống nhất trong Công ty từ tháng 6/2019, đồng thời thừa ủy quyền của TGĐ Công ty, ông Ngô Gia Hùng Hùng trả lời các ý kiến của người lao động đóng góp và phát biểu thảo luận tại Hội nghị.

Ông Ngô Gia Hùng trả lời các ý kiến đóng góp và thảo luận của người lao động.

Người lao động phát biểu thảo luận tại Hội nghị​​​​​​​.

Toàn bộ nội dung báo cáo trong Hội nghị được TGĐ Công ty kết luận và biểu quyết thông qua, trong đó Nghị quyết Hội nghị đại biểu người lao động NASCO năm 2019 nêu rõ: “Xây dựng NASCO thành một Công ty kinh doanh Thương mại – Dịch vụ tổng hợp phát triển bền vững, có Thương hiệu và uy tín cao, sản phẩm và Dịch vụ của NASCO được ưa chuộng ở trong nước và quốc tế, năng lực cạnh tranh cao, có cơ cấu tài chính lành mạnh, bảo toàn và phát triển vốn, kinh doanh có lãi với tỷ suất lợi nhuận cao, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đối với ngân sách Nhà nước, đảm bảo việc làm, cải thiện đời sống và thu nhập của người lao động”.

Người lao động biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị​​​​​​​.

Mạnh Hiền – NASCO

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.