NASCO đẩy mạnh nâng cao chất lượng dịch vụ trong năm 2019

Trong hai ngày 04 và 05/12, Công ty NASCO đã tổ chức hội thảo “Nâng cao chất lượng Dịch vụ và hiệu quả hoạt động SXKD” dành cho 175 CBNV.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tham dự hội thảo có ông Trần Việt Phương – Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc công ty. Đặc biệt, diễn giả của chương trình là giảng viên Nguyễn Ngọc Tùng – tốt nghiệp MBA chuyên ngành Marketsing và Thạc sỹ Tài chính tại Mỹ.

Hội thảo được chia thành ba phần gồm Tổng quan về dịch vụ, Chất lượng dịch vụ và Chăm sóc khách hàng. Trong phần một, những câu chuyện về chất lượng dịch vụ, sơ đồ chuỗi dịch vụ được đưa ra. Qua đó, người tham dự hiểu thêm về cách khách hàng đánh giá về dịch vụ như thế nào, những điều mình có hay cái khách hàng cần và tại sao phải nâng cao chất lượng dịch vụ. Phần hai là nội dung về những điều khách hàng mong muốn về chất lượng dịch vụ. Cụ thể là các “khoảng cách” chất lượng dịch vụ và 10 tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ.

Trong phần ba, hội thảo tập trung vào việc khẳng định chất lượng dịch vụ của NASCO trong lòng khách hàng. Nội dung bao gồm 10 xu hướng về định hướng khách hàng ở thế kỷ 21, những đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ của NASCO cùng các tình huống có thể xảy ra và hai xu hướng xử lý.

Bên cạnh những nội dung do giảng viên Nguyễn Ngọc Tùng trình bày, cán bộ, người lao động đã tích cực đóng góp những bài thuyết trình chất lượng thông qua những chia sẻ kinh nghiệm khi làm việc trực tiếp với khách hàng.

Chương trình team building với những trò chơi hấp dẫn.

Cùng với chương trình hội thảo, NASCO đã tổ chức chương trình team building với những trò chơi hấp dẫn, vui nhộn. Trong buổi chiều đầy nắng và gió trên bãi biển Hạ Long thơ mộng, các cán bộ, người lao động trong công ty đã thực sự đã gắn kết, cùng nắm chặt tay nhau hướng tới xây dựng một NASCO phát triển bền vững.

Hội thảo với sự tham dự của 175 CBNV.

Hội thảo “Nâng cao chất lượng Dịch vụ và hiệu quả hoạt động SXKD” là chương trình được tổ chức nhằm mang đến sự hài lòng, thỏa mãn đầy đủ những yêu cầu, mong đợi của khách hàng trong năm 2019 và những năm tiếp theo.

Ban lãnh đạo NASCO đã có chủ trương tổ chức cho 3 đoàn với 100% CBNV. Trong đó, 175 CBNV vừa tham gia hội thảo trong hai ngày 04 và 05/12 chính là đoàn đầu tiên.

Mạnh Hiền – NASCO

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.