Lãnh đạo TCT tham dự Hội nghị CEO Summit 2018

Ngày 25/7, tại Khách sạn Sheraton Hà Nội, Chủ tịch HĐQT Phạm Ngọc Minh và TGĐ Dương Trí Thành đã tham dự Hội nghị Vietnam CEO Summit 2018 với chủ đề “Kỷ nguyên kinh tế trí tuệ nhân tạo”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hội nghị nhằm cung cấp cho lãnh đạo các doanh nghiệp lớn của Việt Nam có cái nhìn toàn cảnh về xu thế công nghệ mới. VNA tham dự Hội nghị với tư cách nhà tài trợ truyền thông, khách mời và diễn giả sự kiện.

alt text
Toàn cảnh Hội nghị CEO Summit 2018.

Tại Hội nghị, các diễn giả và chuyên gia xuất sắc về kinh tế trí tuệ nhân tạo đã chia sẻ kinh nghiệm và những đề xuất cho doanh nghiệp Việt Nam: Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng; Giáo sư Jason Furman – Giáo sư đại học Harvard Kennedy về thực hành chính sách Kinh tế, Chủ tịch Hội đồng cố vấn kinh tế cho Tổng thống Obama; Ông Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc Viện Michael Dukakis về Lãnh đạo và Sáng tạo; Tiến sĩ Kazuo Kano – Nhà tư tưởng tiên phong về Trí tuệ nhân tạo của Nhật Bản, Kỹ sư trưởng tập đoàn Hitachi; Tiến sĩ Masahiro Fukihara, Nhà sáng lập và CEO Tổ chức Insitute for a Global Society.

Tại Hội nghị, TGĐ Dương Trí Thành cùng lãnh đạo các doanh nghiệp lớn của Việt Nam cũng như nước ngoài đã cùng nhau thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm về các ứng dụng AI cho doanh nghiệp, những cơ hội, thách thức đặt ra và chiến lược cho các doanh nghiệp Việt Nam.

alt text
TGĐ Dương Trí Thành phát biểu tại CEO Summit 2018.

TGĐ Dương Trí Thành cho rằng, Vietnam Airlines là một trong những doanh nghiệp đi đầu tại Việt Nam trong việc áp dụng công nghệ cao vào hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ. Từ hệ thống AI của đội tàu bay hiện đại đến việc quản lý nguồn nhân lực, tập trung ứng dụng trong công tác tuyển và quản lý tiếp viên. Xã hội đang phát triển với những bước tiến vượt bậc về công nghệ, trong đó AI và Big Data đang trở thành "những yếu tố thay đổi cuộc chơi". Do đó, một trong những thách thức lớn nhất của các doanh nghiệp trong thời đại ngày nay là "quản trị nhân sự", "phân tích con người" để tìm ra lao động tay nghề cao và phù hợp với vị trí công việc. VNA cũng dự kiến sẽ hoàn thành mua và ứng dụng Salesforce trong thời gian tới để bắt kịp xu hướng công nghệ.

Với những bài học hữu ích, những chia sẻ chân thành, Hội nghị Vietnam CEO Summit 2018 đã nhận được sự ủng hộ và quan tâm của đông đảo giới kinh doanh. Hội nghị năm nay một lần nữa khẳng định là "sân chơi đẳng cấp" của các lãnh đạo doanh nghiệp lớn của Việt Nam – nơi cộng đồng doanh nghiệp Việt nói chung, VNA nói riêng cùng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và thảo luận với những học giả hàng đầu thế giới.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.