Hội thảo nghiệp vụ và giới thiệu Lịch bay mùa Đông 2018 – 2019

Sáng ngày 30/10, tại thành phố Hà Nội đã diễn ra Hội thảo nghiệp vụ và giới thiệu Lịch bay mùa Đông 2018 – 2019 do CNMB tổ chức.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hội thảo nhằm giới thiệu các điểm mới, thay đổi về lịch bay mùa Đông năm 2018 – 2019, các nội dung thay đổi trong Quy định Đặt chỗ hành khách, Quy định Phục vụ Hành khách, Quy định tính giá và xuất chứng từ vận chuyển.

Toàn cảnh hội thảo Nghiệp vụ và giới thiệu lịch bay mùa Đông 2018 – 2019.

Hội thảo diễn ra với sự góp mặt của gần 200 khách mời là đại diện các đại lý GM, đại lý truyền thống, đại lý web thuộc phạm vi phụ trách của CNMB tại khu vực Hà Nội.  

Hội thảo tập trung với 03 nội dung chính: Giới thiệu các điểm mới, thay đổi trong lịch bay mùa Đông 2018 – 2019; Cập nhật các nội dung thay đổi trong Quy định Đặt chỗ Hành khách, Quy định Phục vụ Hành khách, Quy định tính giá và xuất chứng từ vận chuyển; Trao đổi và thảo luận giữa đại lý và VNA về các nội dung thuyết trình tại hội thảo.

Ông Nguyễn Sỹ Thanh – Phó Trưởng Phòng TMHK – CNMB phát biểu khai mạc hội thảo.

Hội thảo được bắt đầu bằng phần giới thiệu lịch bay mùa Đông năm 2018 – 2019. Các nội dung cơ bản bao gồm các thông tin thay đổi về tần suất khai thác, tàu bay sử dụng cho từng đường trên các tuyến Châu Âu, Châu Úc, Đông Bắc Á, Đông Nam Á, các tuyến Nội địa.

Thay đổi về lịch bay mùa Đông đang được triển khai tới khách mời.

Sau phần giới thiệu lịch bay là những cập nhật nội dung mới nhất trong Quy định Đặt chỗ Hành khách, Cập nhật những nội dung mới trong Quy định Phục vụ Hành khách, Quy định tính giá và xuất chứng từ vận chuyển. 

Phần thảo luận diễn ra rất sôi nổi với nhiều thắc mắc, ý kiến phản hồi của các khách mời dành cho BTC. 

Hội thảo “Giới thiệu Lịch bay mùa Đông năm 2018 – 2019” đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được nhiều ý kiến đóng góp tích cực từ các khách mời. 

Kết thúc Hội thảo, CNMB gửi tặng các thành viên không chỉ là những món quà vật chất (lucky draw) mà còn là những kiến thức BTC đã cất công soạn thảo để truyền tải đến các khách mời. 

Khách mới vui mừng nhận những phần quà lucky draw.

Đối với Chi nhánh, điều ý nghĩa nhất nhận được chính là những phản hồi, những ý kiến đóng góp trong chuyên môn, nghiệp vụ của các đại lý mà căn cứ vào đó CNMB sẽ có những điều chỉnh, thay đổi cho phù hợp để nâng cao hiệu quả công tác bán.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.