Hé lộ phần thưởng hấp dẫn nhất của giải “VNA Running Challenge 2021”

BTC hy vọng những phần thưởng, giải thưởng là món quà ý nghĩa và trở thành nguồn động lực lớn để các VNAer có thể hoàn thành mọi thử thách trong giải chạy lần này!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Giải chạy “VNA Running Challenge 2021” không chỉ là cơ hội để VNAer rèn luyện sức khỏe mà còn là cơ hội để giành được rất nhiều những phần thưởng, giải thưởng ở nhiều hạng mục được chia theo các độ tuổi. Mỗi giải nhất, nhì, ba ở các hạng mục sẽ được tặng mỗi giải 01 vé máy bay khứ hồi.

alt text
Chiếc áo “VNA Running Challenge 2021” được thiết kế đẹp mắt với chất liệu thoáng, thấm hút mồ hôi tốt. (Ảnh: ĐTN).

Đặc biệt hơn nữa, mỗi VNAer khi hoàn thành thử thách 50km đều sẽ nhận được tấm huy chương với thiết kế vô cùng đẹp mắt. Cơ hội giành được huy chương giải chạy là chia đều cho tất cả mọi người, nhưng không vì thế mà cuộc cạnh tranh cho những vị trí dẫn đầu kém phần quyết liệt.

alt text
Mỗi VNAer khi hoàn thành thử thách 50km đều sẽ nhận được tấm huy chương với thiết kế vô cùng đẹp mắt. (Ảnh: ĐTN).

Cuộc thi đầy sôi nổi và nhiều kỷ lục đã trôi qua nửa chặng đường nhưng những trải nghiệm hấp dẫn nhất vẫn đang còn ở phía trước, với nhiều CBNV thử thách 50km vẫn còn đang chờ. Chúng ta hãy cùng chạy bộ rèn luyện sức khỏe và lan tỏa thông điệp ý nghĩa của giải chạy VNA Running Challenge 2021. 

BTC hy vọng đây sẽ là những món quà vô cùng ý nghĩa và trở thành nguồn động lực lớn để các VNAer có thể hoàn thành mọi thử thách trong giải chạy lần này nhé!

ĐTN TCT

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.