Đón chờ trận chung kết VNA League KVMB 2019

Sau gần 5 tháng thi đấu (từ 16/5 – 6/9), giải bóng đá VNA League 2019 KVMB với 15 đội bóng và 300 cầu thủ tham dự đã mang đến cho khán giả 51 trận đấu sôi nổi và 239 bàn thắng đẹp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Chiều ngày 6/9, giải đấu chuẩn bị khép lại tại Sân bóng đá Công Đoàn TCT với trận tranh giải Ba giữa VIAGS NBA và Liên quân CNMB-ATCL sẽ diễn ra lúc 17h00 và trận chung kết diễn ra 18h00.

Loạt trận bán kết diễn ra trong điều kiện thời tiết xấu nhưng các cầu thủ vẫn nhiệt tình mang đến những pha bóng cống hiến đẹp mắt. (Ảnh: ĐTN).

Trong đó, trận chung kết sẽ là cuộc đối đầu giữa hai đối thủ “đầy duyên nợ” NCS và NCTS. Đây chính là cơ hội cho NCS “đòi lại” món nợ từ NCTS tại trận chung kết Hội thao khu vực miền Bắc năm ngoái.

Trước đó, trong loạt trận bán kết, đội liên quân CNMB-ATCL đã xuất sắc cầm hòa đương kim vô địch vòng chung kết hội thao TCT HKVN năm 2018 là NCS ở 2 hiệp thi đấu chính thức bằng bàn thắng san bằng cách biệt 2-2 ở những phút bù giờ cuối cùng. Tại loạt sút penaty cân não, đội NCS đã thể hiện được bản lĩnh và kinh nghiệm của một đội bóng lớn khi giành chiến thắng 3-2 sau màn “đấu súng” nghẹt thở trước Liên quân CNMB-ATCL.

Sau trận đấu kịch tính với tỉ số sát nút, các cầu thủ không quên dành tặng nhau những cử chỉ đẹp, tinh thần thể thao fair-play. (Ảnh: ĐTN).

Ở trận đấu giữa NCTS và VIAGS NBA, NCTS bước qua khe cửa hẹp với chiến thắng sát nút 1-0, đến với trận tranh ngôi vô địch. Kết quả hai trận bán kết đã cho thấy chất lượng chuyên môn cao và trình độ đồng đều của các đội thi đấu tại vòng trong VNA League KVMB.

Bên cạnh chiếc Cúp vô địch, BTC cũng dành tặng phần thưởng và vinh danh các danh hiệu Vua phá lưới và Thủ môn xuất sắc nhất giải. Chiếc cúp vô địch giải bóng đá đầu tiên của TCTHK KVMB sẽ gọi tên ai? Hãy cùng đến Sân bóng đá Công Đoàn TCT và theo dõi, cổ vũ tinh thần các cầu thủ vào lúc 17h chiều nay, ngày 6/9!

Cúp vàng và vinh quang chờ đón nhà vô địch! (Ảnh: ĐTN).

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.