Đội bóng VNA gặp Tập đoàn Nhật Thành ở Tứ kết Cúp báo Đại biểu Nhân dân 2022

Kết thúc vòng bảng với ngôi Nhất bảng D, đội bóng đá VNA sẽ tiếp đón Tập đoàn Nhật Thành ở vòng Tứ kết Giải bóng đá các cơ quan Trung ương mở rộng Cúp báo Đại biểu Nhân dân 2022 lần thứ 23.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Dù rơi vào một bảng đấu được đánh giá là “tử thần” với 3 đối thủ: Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Nhưng với dàn cầu thủ chất lượng cùng những chiến thuật hợp lý, đội bóng đá VNA đã xuất sắc giành về 2 chiến thắng cùng với 1 trận hòa để có được ngôi nhất bảng đầy thuyết phục.

alt text
Đội bóng VNA giành ngôi nhất bảng D Cúp báo Đại biểu Nhân dân 2022. (Ảnh: BTC).

Trong 2 lượt trận đầu tiên, với sức mạnh vượt trội, các cầu thủ VNA đã giành 2 chiến thắng áp đảo: 4-0 trước Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và 4-1 trước Bộ Kế hoạch và Đầu tư. 

Trong trận đấu cuối cùng với Vietcombank, cả hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hay, kịch tính và vô cùng hấp dẫn với màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Chung cuộc, mỗi đội có được 1 điểm sau trận hòa với 4 bàn thắng. Đáng nói hơn, đây là trận đấu tranh ngôi nhất bảng khi cả hai đều đã giành vé đi tiếp sớm một lượt trận. 

alt text
Đội bóng VNA sẽ tiếp đón Tập đoàn Nhật Thành ở vòng Tứ kết. (Ảnh: BTC).

Kết thúc các trận đấu tại vòng bảng, đội bóng đá VNA xuất sắc giành ngôi nhất bảng với 7 điểm, ghi được 10 bàn thắng và để thủng lưới 3 bàn. Đội bóng đá Vietcombank xếp thứ hai, do thua chúng ta về chỉ số phụ (+7 so với +6).

alt text
Cầu thủ Phạm Trung Hải (KHTTHH) đang dẫn đầu danh sách ghi bàn. (Ảnh: BTC).

Các gương mặt đã lập công trong vòng bảng cho đội bóng đá VNA gồm: Phạm Trung Hải (KHTTHH) – 3 bàn; Nguyễn Trung Sơn (VIAGS) – 2 bàn; Nguyễn Văn Thơi (OCC), Phạm Lê Đức Giang (VAECO), Lê Viết Toàn 9 (ĐTV) và Nguyễn Đắc Thịnh 3 (ĐTV) mỗi người có được cho mình 1 bàn thắng. 

alt text

Trong trận đấu tứ kết, đội bóng đá VNA sẽ đối đầu Tập đoàn Nhật Thành – Đội bóng giành ngôi nhì bảng C (Nhất bảng C là Đương kim vô địch Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam). Vòng tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 5/11 tới tại SVĐ Bách khoa.

Các diễn biến tiếp theo của đội bóng VNA tại Giải sẽ liên tục được VNA Spirit cập nhật trong các nội dung tiếp theo.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.