Đội bóng VNA dẫn đầu tại bảng “Tử thần” sau vòng 1 – Cúp báo Đại biểu Nhân dân 2022

Đánh bại đội bóng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn với tỷ số 4-0 đầy thuyết phục trong lượt trận đầu tiên ngày 23/10, VNA có khởi đầu suôn sẻ tại Giải bóng đá các cơ quan Trung ương mở rộng lần thứ 23.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Giải bóng đá các cơ quan Trung ương mở rộng tranh Cúp báo Đại biểu Nhân dân 2022 được báo Đại biểu Nhân dân tổ chức với sự tham gia của 16 đội bóng đến từ 4 văn phòng Trung ương, các Bộ và tập đoàn, doanh nghiệp lớn. Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu lên đến hơn 200 triệu đồng.

Nằm ở Bảng D cùng với 3 đối thủ: Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch, đội bóng VNA được dự báo sẽ có một vòng bảng đầy khó khăn. 

alt text
Đội bóng VNA trong trang phục áo xanh, quần xanh ở trận ra quân gặp đội bóng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. (Ảnh: VNA).

Tuy nhiên, một trận đấu giằng co đã không xảy ra khi ở lượt trận đầu tiên VNA có chiến thắng áp đảo trước đội bóng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Nhập cuộc đầy hứng khởi, các cầu thủ VNA nhanh chóng triển khai thế trận nhằm bóp nghẹt đối thủ. Và các bàn thắng cứ lần lượt đến là hệ quả tất yếu. Các cầu thủ: Lê Viết Toàn 9 (ĐTV), Nguyễn Trung Sơn (VIAGS), Nguyễn Đắc Thịnh 3 (ĐTV), Phạm Trung Hải (TTHH) là 4 cái tên lần lượt xuất hiện trên bảng tỷ số mang về chiến thắng ấn tượng trong ngày ra quân cho VNA. 

alt text
Các cầu thủ VNA nhanh chóng triển khai thế trận nhằm bóp nghẹt đối thủ. (Ảnh: VNA).

Với chiến thắng 4 -0, trận đấu giữa VNA và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cũng là trận đấu có nhiều bàn thắng nhất trong loạt trận đầu tiên của Giải. Ở trận đấu còn lại của bảng D, Vietcombank đã có được chiến thắng sát sao 1-0 trước đội bóng Bộ Kế hoạch và Đầu tư. 

Hy vọng với kết quả tốt trong ngày ra quân, đội bóng đá VNA có thêm hy vọng để có thể đi đến trận đấu cuối cùng và giành chức vô địch ở mùa giải năm nay. 

alt text
alt text

VNA có khởi đầu suôn sẻ tại Giải bóng đá các cơ quan Trung ương mở rộng tranh Cúp Báo Đại biểu Nhân dân lần thứ 23 – năm 2022. (Ảnh: VNA).

Trong trận đấu tiếp theo tại giải, VNA sẽ có cuộc đụng độ đội bóng Bộ kế hoạch và đầu tư. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 9h30 thứ 7 ngày 29/10 tại SVĐ Bách khoa.

Các diễn biến tiếp theo của đội bóng VNA tại Giải sẽ liên tục được VNA Spirit cập nhật trong các nội dung tiếp theo.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.