Ấn tượng ‘Template Powerpoint’ năm 2019

Nằm trong chiến dịch quảng cáo chiến lược năm 2019, TCT cho ra mắt ‘Template powerpoint’ mới với phong cách hình ảnh và thông điệp mới mẻ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Điểm đặc biệt của "Template powerpoint" năm 2019 nằm ở mô-tuýp cổ áo dài đồng phục của tiếp viên. Chi tiết này được ứng dụng vào thiết kế một cách tinh tế và sắc sảo, vừa mang đậm tinh hoa truyền thống vừa hiện đại, mới mẻ, như chính tinh thần vừa hội nhập toàn cầu mà vẫn đậm đà bản sắc của VNA.

Mô-tuýp cổ áo dài của các tiếp viên với mũi tên luôn hướng về phía trước, đồng thời mang ý nghĩa như thế giới đang thay đổi từng ngày và VNA không ngừng thay đổi để hoàn thiện. Viền nét mảnh màu xanh vàng thương hiệu và đường lượn sóng khéo léo tượng trưng cho tâm ý, sự tỉ mỉ mà VNA dành cho chất lượng dịch vụ của mình trên chặng đường hoàn thiện cùng thế giới đang thay đổi từng ngày. 

Điểm đặc biệt của template powerpoint năm 2019 nằm ở mô-tuýp cổ áo dài đồng phục của tiếp viên.

"Template powerpoint" có hai kích thước 16:9 và 3:4 phù hợp với tỉ lệ màn hình phổ biến hiện nay. 

Theo đó, CBNV VNA khi sử dụng template làm powerpoint chỉ dùng mẫu này để thống nhất về mặt chuẩn nhận diện thương hiệu cũng như lan toả thông điệp truyền thông thương hiệu năm 2019 – “Thế giới đang thay đổi, còn bạn?”. 

Trong những ngày tới, chiến dịch quảng cáo chiến lược với thông điệp “Thế giới đang thay đổi, còn bạn” sẽ tiếp tục được TTNB TCT gửi đến các thành viên VNA thông qua những bài viết, hình ảnh nhằm tiếp đà cho VNA trên hành trình thay đổi và không ngừng hoàn thiện về sản phẩm, dịch vụ, con người… để hướng tới hãng hàng không đẳng cấp 5 sao quốc tế. 

CBNV có thể download trên trang Vportal/mục “Tài liệu nhận diện thương hiệu” hoặc tại đây.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.