[20/10] Nhộn nhịp phiên Chợ quê NASCO 2018

Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2018), ngày 15/10, Công ty NASCO đã tổ chức phiên Chợ quê, nhằm tạo điều kiện cho chị em phụ nữ trong Công ty và các đơn vị bạn cùng giao lưu, mang lại niềm vui cho mỗi CBNV, đặc biệt nhằm tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Ông Tạ Thiên Long – Ủy viên Ban chấp hành Tổng liên đoàn LĐVN, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Công đoàn TCT đã tham dự, phát biểu và đánh trống khai mạc Chợ quê NASCO – 2018 cùng lãnh đạo NASCO.

Đến với Chợ quê NASCO còn có sự hiện diện của ông Nguyễn Công Đức – Phó CVP Viện kiểm sát nhân dân tối cao; lãnh đạo các đơn vị trong TCT, công ty VAECO, NCS, NCTS, VIAGS NB, AITS và các đơn vị bạn là Công ty Cảng HK Nội Bài, công an sân bay quốc tế Nội Bài, cùng đại diện BCH Công đoàn, Ban nữ công các đơn vị thuộc khu vực Nội Bài.

Ông Tạ Thiên Long – Chủ tịch CĐ TCT khai mạc Chợ quê.

Chợ quê NASCO năm nay có 7 Đội tham gia bao gồm: Đội Công ty CP Đầu tư dịch vụ HK Việt Nam và TTDV Vận tải ô tô HK; Đội Phòng Cung ứng hàng hóa – Vật tư – Trang thiết bị; Đội Trung tâm Thương Mại Hàng không; Đội Công ty CP giao nhận hàng hóa NASCO; Đội Trung tâm Dịch vụ Hàng không; Đội Khối cơ quan Công ty. 

Đặc biệt trong phiên Chợ quê NASCO năm nay, ban tổ chức đã mời Công ty AITS tham dự. Ông Trần Việt Phương – Bí thư Đảng ủy, thành viên HĐQT, TGĐ Công ty và ông Trần Xuân Cương – PGĐ, Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã tặng hoa chúc mừng các Đội tham dự Chợ quê.

alt text
alt text
alt text
alt text
alt text

Lãnh đạo các đơn vị tặng hoa chúc mừng các Đội tham dự.

Tiết trời đã sang thu, hiện lên trong cái nắng sánh vàng như mật là khung cảnh chợ quê với những lán chợ nhỏ của các Bà, các Mẹ, các Chị cùng gánh hàng rong đã đưa mọi người đến tinh hoa ẩm thực của người dân đất Việt. Những sản phẩm mang đầy hương vị thân quen của các vùng miền cùng với Hội thi cắm hoa nghệ thuật, thi nấu món ăn tự chọn, cùng với những trò chơi dân gian truyền thống như viết chữ thư pháp, ném vòng chai, đập niêu, xen lẫn những lời ca điệu múa… là những hình ảnh rất đỗi thân thương trong phiên Chợ quê NASCO – 2018.

Không khí nhộn nhịp của Chợ quê NASCO.

alt text
alt text

Hoạt động văn hoá dân gian và giao lưu nghệ thuật diễn ra sôi động tại Chợ quê.

Không khí phiên Chợ quê NASCO diễn ra trong khung cảnh mua bán nhộn nhịp, cùng các tác phẩm dự thi qua bàn tay khéo léo, sự chuẩn bị kỹ càng của chị em phụ nữ các Đội thể hiện. 

Ban giám khảo tích cực chọn ra những đội thi xuất sắc.

Ban giám khảo hội thi làm việc tích cực, kết quả Đội Trung tâm Dịch vụ HK đạt giải Nhất, Đội Công ty AITS đạt giải Nhì. Giải ba thuộc về các Đội: NASCO LOGICTICS. Giải khuyến khích được trao cho Đội Khối cơ quan Công ty và Đội Trung tâm Dịch vụ vận tải ô tô HK, Công ty CP đầu tư Dịch vụ HKVN; Đội Phòng Cung ứng hàng hóa. Giải đặc biệt thuộc về Trung tâm Thương mại HK.

Chợ quê NASCO- 2018 đã khép lại, hẹn gặp lại trong phiên Chợ quê NASCO 2019. 

                                                                                      Mạnh Hiền – NASCO

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.