Sẵn sàng chinh phục Gamification VHAT 2022

Nhằm thúc đẩy Văn hóa an toàn – Văn hóa học hỏi trong toàn TCT, đánh giá mức độ hiểu biết về Hệ thống quản lý an toàn, VHAT và các kiến thức chung cũng như tăng cường gắn kết, tạo không khí thi đua trong cơ quan đơn vị, khuyến khích nhiều người tham gia, TCT chính thức phát động Gamification VHAT 2022.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Gamification VHAT 2022 được tổ chức dưới hình thức trò chơi trực tuyến (3 vòng chơi) trên website VHAT và 2 vòng viết Tham luận, Trình bày. 

Người chơi sử dụng thiết bị có kết nối internet như máy tính cá nhân, máy tính bảng, điện thoại… và đăng nhập website VHAT https://vhat.vietnamairlines.com để được ghi nhận kết quả.

alt text

Mỗi vòng thi sẽ diễn ra trong một khoảng thời gian nhất định và được công bố trên website VHAT, dự kiến:

► Vòng 1 (Game 1): 14-24/3/2022

► Vòng 2 (Game 2): 01-08/4/2022

► Vòng 3 (Game 3): 15-22/4/2022

► Vòng 4 (Viết tham luận): 26/4-09/5/2022

► Vòng 5 (Trình bày): dự kiến tháng 7/2022 hoặc theo tình hình thực tế (tổ chức tại Hội thảo VHAT 2022)

Người chơi lựa chọn 1 hoặc nhiều đáp án để trả lời các câu. Luật chơi cụ thể và các “Tặng phẩm” giúp tăng lợi thế khi chơi sẽ được hướng dẫn ở đầu mỗi vòng chơi.

Kết quả: Bảng xếp hạng được tính theo thứ tự ưu tiên: Điểm số cao nhất, Sử dụng hỗ trợ (tặng phẩm) ít nhất, Thời gian hoàn thành nhanh nhất (của lượt chơi có điểm cao nhất) và Lượt chơi sớm nhất. Người chơi có xếp hạng cao ở vòng trước mới được tiếp tục tham gia vòng sau.

Chinh phục các vòng thi, người chơi có cơ hội nhận những món quà giá trị như: túi xách thương hiệu VHAT,  Loa Bluetooth, cặp vé máy bay khứ hồi nội địa và quốc tế…

alt text

“Cuộc thi tìm hiểu về Văn hóa An Toàn của VNA năm 2022” hứa hẹn rất nhiều điều bí mật, bí hiểm, huyền bí, kỳ diệu và hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Vòng 1 Gamification VHAT sẽ bắt đầu từ 14/3/2022. Ngay từ lúc này, hãy đăng nhập website https://vhat.vietnamairlines.com để chắc chắn rằng bạn có tài khoản đăng nhập và đủ điều kiện tham gia Gamification VHAT 2022 nhé!

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.