Dịch vụ từ trái tim đến trái tim

Mỗi ngày, VNA với hàng trăm chuyến bay cất cánh, phục vụ hàng nghìn hành khách và trong hành trình ấy mỗi hành khách đều mang trong mình những câu chuyện, những cảm xúc khi bay cùng VNA.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Ngày 26/01 vừa qua, là ngày mất mát rất lớn của anh Võ Duy Tấn khi ba ruột của anh qua đời tại Đà Nẵng. Để kịp thời lên chuyến bay sớm nhất từ Hà Nội về Đà Nẵng nhìn ba lần cuối và lo hậu sự, anh đã rất bối rối nhưng cảm thấy vô cùng xúc động khi được các nhân viên VNA hỗ trợ tận tình.

Ngày 22/2, anh Tấn đã gửi thư cảm ơn đến VNA, trong bức thư của mình anh đã chia sẻ lại câu chuyện đặc biệt, hoàn cảnh gấp rút và nhận được tình cảm ấm áp của CBNV VNA.

“Ngày 26/01/2022 vừa qua tôi có chuyến công tác tại Hà Nội, và tôi nhận được tin ba ruột tôi tại Đà Nẵng mất. 10h38 Phó TGĐ của tôi có liên lạc với 1 nhân viên đại diện Hãng hàng không VNA tên Ly Hương tại Nội Bài để trợ giúp tôi chuyến bay nào sớm nhất về Đà Nẵng.

Theo thông tin Ly Hương cung cấp thì chuyến bay gần nhất bây giờ là 11h40 VN167, còn chuyến tiếp theo phải đợi đến 16h40. Thời gian chuẩn bị để đi được chuyến sớm nhất vỏn vẹn chỉ trong 1 tiếng đồng hồ, lúc đó tôi đang ở quận Hoàn Kiếm.

Tôi là con trai Thứ nhưng gánh trưởng vì anh trai ruột của tôi cũng đã mất cách đây 4 năm . Tôi rất nóng lòng để tôi nhanh chóng về lo hậu sự cho ba tôi nên Phó tổng của tôi có hỏi Ly Hương về việc nếu chạy ra sân bay liệu có kịp chuyến bay 11h40 không? Ly Hương báo PTGĐ của tôi kêu tôi lên xe chạy nhanh về Nội Bài, phần còn lại về mua vé và làm thủ tục Ly Hương sẽ kết nối với đội trợ giúp tại sân bay để hỗ trợ tối đa.

Ly Hương có trấn an cho PTGĐ của tôi rằng Ly Hương đã báo ca trực sẽ hỗ trợ khách tuyệt đối, chỉ cần cố gắng đến sân bay kịp giờ quy định. Còn nếu trễ hơn nữa phải báo lại gấp để xin ý kiến từ bộ phận liên quan.

Tôi đến sân bay tuy sát giờ nhưng mọi thủ tục đã được chuẩn bị sẵn sàng và tôi đã được hỗ trợ lên máy bay chuyến bay VN167 nhanh nhất.

Sau khi lo hậu sự cho ba tôi xong, hôm nay là cũng là đầu thềm năm mới tôi muốn gửi lời cảm ơn của mình đến nhưng hãng Vietnam Airlines, cảm ơn ekip thực hiện chuyến bay, cảm ơn phi hành đoàn đã có chuyến bay đúng giờ và an toàn, đặc biệt gửi lời cảm ơn tới bạn Ly Hương, Thu Thủy đã nỗ lực hỗ trợ tôi trong mọi việc để tôi có thể được về cạnh ba tôi sớm nhất.

Cuộc đời tôi đã thực hiện nhiều chuyến bay, nhưng chuyến bay để lại cho tôi nhiều cung bậc cảm xúc, vội vàng, tâm trạng nhất vẫn là chuyến bay VN167 ngày 26/01/2022. Chỉ cần chậm một phút giây thôi là thời gian tôi gần ba tôi dường như càng ít lại”.

Trong bức thư, anh Tấn không quên tiếp tục bày tỏ tình cảm và lời cảm ơn đến VNA, đến những CBNV luôn tận tâm, chu đáo hỗ khách hàng.

“Một lần nữa tôi bày tỏ sự cảm ơn tới Hãng hàng không quốc gia Việt Nam đã đào tạo một đội ngũ cán bộ và công nhân viên tận tình, trách nhiệm và chuyên nghiệp, cảm ơn toàn thể cán bộ nhân viên ca trực ngày hôm đó, đặc biệt là bạn Thu thủy, bạn Ly Hương (vì theo tôi được biết hôm đó Ly Hương được nghỉ mà vẫn nhận thông tin và trợ giúp tôi chu đáo), cảm ơn vì đã đồng cảm, chia sẽ và hỗ trợ cho tôi được thực hiện kịp chuyến bay sớm nhất để về với ba tôi.

Giờ đây tôi mới cảm nhận được dịch vụ từ trái tim đến trái tim của Vietnam Airlines là như thế nào!

Đầu năm mới tôi kính chúc Vietnam Airlines ngày càng phát triển hơn nữa để xứng với thương hiệu của một Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam”.

alt text
Những lời tri ân của khách hàng sẽ luôn là nguồn động lực để không chỉ những thành viên ở tuyến trước mà cả những người ở tuyến sau dành cho hành khách sự tận tâm, chu đáo một cách trọn vẹn nhất. (Ảnh: VNA).

Xin cảm ơn hành khách Võ Duy Tấn với những tình cảm ấm áp dành cho VNA. Xin cảm ơn các đồng nghiệp Thu thủy, Ly Hương cùng toàn thể tổ bay VN167 ngày 26/01/2022. Những lời tri ân của khách hàng sẽ luôn là nguồn động lực để không chỉ những thành viên ở tuyến trước mà cả những người ở tuyến sau dành cho hành khách sự tận tâm, chu đáo một cách trọn vẹn nhất. VNA tiếp tục hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, xứng đáng với vị thế của Hãng hàng không quốc tế đẳng cấp 4 sao và tiến tới 5 sao trong thời gian tới.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.