Trại hè âm nhạc 2024 sẵn sàng chào đón con em CBNV VNA

Sự kiện ý nghĩa dành riêng cho con em CBNV VNA trong độ tuổi từ 12-15 sẽ diễn ra từ 16h00 – 20h00 ngày 04/8/2024 Quảng trường K-Town, Vinhome Ocean Park 2, Hưng Yên để chào đón một mùa hè rực rỡ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Chương trình Trại hè âm nhạc 2024 với chủ đề “Chuyến phiêu lưu âm nhạc” (BeAdventure) đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các gia đình CBNV ngay từ khi phát động. Đến nay, danh sách đăng ký tham gia từ các CQĐV đã được BTC thống kê và chương trình đã sẵn sàng để mang đến một ngày hội tuyệt vời, đáng nhớ cho các bạn nhỏ. Đây không chỉ là hoạt động để các em vui chơi, mà còn là dịp để các gia đình tận hưởng những giây phút thư giãn, gắn kết và hiểu thêm về những giá trị và công việc mà Vietnam Airlines mang lại.

Chương trình được thiết kế tựa như một chuyến bay cùng Vietnam Airlines, nơi các em sẽ đi qua cổng check-in và đến các Trạm dừng chân tượng trưng cho từng vùng đất kết nối, mang đến trải nghiệm về thiên nhiên, văn hóa và cộng đồng khác biệt. Tại mỗi Trạm, các em sẽ hòa mình vào chuyến phiêu lưu âm nhạc đầy màu sắc, giao lưu cùng các nghệ sỹ nổi tiếng và nhận những phần thưởng yêu thích.

Hoạt động âm nhạc đặc sắc không chỉ giúp các em khám phá tính cách và khả năng tiềm ẩn của bản thân mà còn là cơ hội để các em thêm phần thấu hiểu và tự hào về công việc ý nghĩa mà bố mẹ các em đang làm, từ đó nuôi dưỡng ước mơ nghề nghiệp trong tương lai.

Vietnam Airlines hợp tác cùng SpaceSpeakers Group và Vinhomes để mang đến cho chương trình nhiều hoạt động thú vị như gặp gỡ và giao lưu cùng các nghệ sỹ nổi tiếng cùng những phần quà hấp dẫn.

Bên cạnh chương trình chính Trại hè Âm nhạc Vietnam Airlines, gia đình CBNV VNA còn có thể trải nghiệm một ngày trọn vẹn tại Vinhome Ocean Park 2 với nhiều hoạt động lý thú như: Tham gia Ocean Youth Camp và vui chơi tại công viên nước Vinwonders với giá vé ưu đãi chỉ 250,000 VNĐ/trẻ (Đăng ký ngay tại đây); Thưởng thức show thực cảnh trên thuyền lớn nhất châu Á Grand Voyage tại Venice và chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa hoành tráng hoàn toàn miễn phí; Tham gia các hoạt động vui chơi, xem biểu diễn và thưởng thức bia/ăn đêm tại Lan Quế Phường Little Hongkong.

Trong khi các con vui chơi, các bậc phụ huynh cũng có thể tham gia vào các hoạt động thú vị như: Tham quan Ocean City với xe tuk tuk đưa đón miễn phí; Lái thử xe Vinfast và trải nghiệm công nghệ mới nhất miễn phí; Thưởng thức cafe, mua sắm và ăn tối tại K-Town/Venice, nơi không gian yên bình và phong cảnh đẹp mắt sẽ làm hài lòng mọi du khách.

Hãy chuẩn bị tinh thần và sẵn sàng tham gia Trại hè Âm nhạc cùng Vietnam Airlines! Đây chắc chắn sẽ là một ngày trải nghiệm đáng nhớ dành cho các bạn nhỏ và cả gia đình CBNV VNA trong mùa hè này.

TTNB
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.