Vietnam Airlines tham dự Triển lãm du lịch quốc tế CITIE 2024

Triển lãm ngành du lịch quốc tế Trung Quốc 2024 – CITIE 2024 diễn ra từ ngày 13-15/09/2024 tại Quảng Đông với sự tham gia của hơn 3.000 gian hàng trên khắp thế giới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CITIE 2024 là một sự kiện du lịch toàn cầu giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mới nhất. Tại triển lãm, gian hàng Vietnam Airlines đã thành công trong việc thu hút sự chú ý và quảng bá thương hiệu,  tiếp cận được đông đảo khách tham quan và chuyên gia.

Gian hàng Vietnam Airlines thu hút đông đảo khách tham quan tại Triển lãm

Triển lãm kéo dài ba ngày đã thu hút 103.000 lượt khách tham quan (46.000 vào ngày đầu tiên, 35.000 vào ngày thứ hai và 22.000 vào ngày thứ ba). Gian hàng Vietnam Airlines được đặt ở vị trí chiến lược tại trung tâm địa điểm, đảm bảo tầm nhìn cao và dễ tiếp cận. Gian hàng thiết kế mở, kết hợp văn hóa Việt Nam và các yếu tố độc đáo của công ty, đã tạo ra một không gian trưng bày kỳ lạ và hiện đại, thu hút nhiều khách tham quan.

Triển lãm kéo dài ba ngày đã thu hút 103.000 lượt khách tham quan

Vietnam Airlines đã sáng tạo nhiều minigame vui nhộn; giới thiệu với các màn trình diễn liên quan đến du lịch Việt Nam và hình ảnh Việt Nam, biến gian hàng thành điểm đến được khách tham gian yêu thích và “check in”.

Nhiều phần quà được chuẩn bị để dành tặng khách tham quan

Tại đây, khách tham quan không chỉ nhiệt tình tham gia trò chơi “Tem truyện tranh kết hợp”  mà còn hỏi về các đặc điểm văn hóa dân tộc Việt Nam trong trang phục và kiến trúc được miêu tả trong tem. Điều này đã làm sâu sắc hơn sự hiểu biết của bạn bè quốc tế về Việt Nam và củng cố mong muốn khám phá đất nước, nâng cao hơn nữa kiến ​​thức của họ về dịch vụ và sản phẩm của Vietnam Airlines. 

Du khách thích thú với các hoạt động trải nghiệm, tương tác tại gian hàng Vietnam Airlines

Tham gia Triển lãm CITIE 2024, Vietnam Airlines mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và độc đáo, đồng thời quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế. 

Truyen Thong Noi Bo-COMM
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.