VACS tổ chức thành công Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2024

Ngày 28/06/2024, Công ty TNHH MTV Suất ăn HKVN (VACS ) đã tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 với sự tham dự của 98 đại biểu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hội nghị còn có sự góp mặt của ông Trần Văn Nhu, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn TCT; ông Hoàng Xuân Hiệp -Tổng giám đốc, ông Bùi Duy Khánh – Phó Tổng giám đốc và ông Nguyễn Thanh Hùng, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Trần Văn Nhu đã biểu dương những cố gắng của tập thể VACS đã đạt được thành tích năm 2023 và trong 6 tháng đầu năm 2024, ấn tượng trước thành tích hoạt động phong trào của công đoàn, đoàn thanh niên ban nữ công VACS, và các hoạt động thiết thực, hiệu quả chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động của công ty. Đồng thời, tin tưởng rằng VACS sẽ cán đích thành công, hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD năm 2024.

Hội nghị đã lắng nghe báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2023 và 6 tháng đầu năm 2024, phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm, với kết quả công ty đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu mà Tổng Công ty HKVN giao năm 2023 do ông Hoàng Xuân Hiệp, Tổng giám đốc trình bày.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, VACS cung cấp suất ăn lại cho 3 hãng Hàng không gồm Aeroflot, Cathay Pacific và 3U đang khai thác tại TSN và hoàn thành tốt các chỉ tiêu về sản lượng, doanh thu và lợi nhuận theo kế hoạch của TCT HKVN giao, phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm là tiếp tục thực hiện các nhóm giải pháp tăng doanh thu, nhóm giải pháp tiết kiệm chi phí và các nhóm giải pháp khác như cải tạo nhà xưởng, chuyển đổi số….

Tiếp theo hội nghị, ông Vũ Mạnh Phú, Kế toán trưởng báo cáo các nội dung công khai tình hình tài chính gồm kết quả doanh thu SXKD, Báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023, tình hình thực hiện các quỹ liên quan đến người lao động năm 2023 như Quỹ tiền lương, Quỹ khen thưởng – Phúc lợi, Khoản chi có tính chất phúc lợi, Kinh phí Công đoàn, Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm y tế…., cập nhật kết quả doanh thu SXKD 6 tháng đầu 2024.

HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG VACS NĂM 2024

Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Ông Nguyễn Thanh Hùng cũng đã báo cáo kết quả thực hiện công tác Công đoàn năm 2023 và 6 tháng đầu năm 2024, tình hình thực hiện HĐLĐ, Thỏa ước LĐTT, quy chế dân chủ cơ sở và các hoạt động khác của Công đoàn cơ sở.

Tất cả các ý kiến, kiến nghị của người lao động về chế độ, chính sách, phúc lợi của người lao động, về điều kiện làm việc cũng đã được Ông Bùi Duy Khánh, Phó tổng giám đốc trả lời, giải đáp đầy đủ và sẽ được thông tin rộng rãi đến người lao động.

Bên cạnh đó, các Trưởng phòng khai thác và Trưởng phòng Đảm bảo chất lượng đã trình bày tham luận gồm “Nâng cao tính kỷ luật tự giác của nhân viên để hoạt động hiệu quả trên sân đỗ“ và “An toàn vệ sinh thực phẩm – chuyện không của riêng ai“ nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức đến toàn bộ cán bộ nhân viên VACS.

Đặc biệt, công ty đã tiến hành làm Lễ Sơ kết và trao phần thưởng thi đua 6 tháng đầu năm 2024 cho 2 tập thể và 25 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, góp phần vào thành tích chung của cả công ty.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.