Cùng nhau lan tỏa yêu thương tại “Run for Love 2024”

Chỉ ít ngày nữa, giải chạy Run for Love 2024 sẽ chính thức khởi động. Hãy nhanh tay đặt mua BIB tham gia giải chạy và cùng nhau lan tỏa yêu thương.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Không chỉ là một sự kiện thể thao quy mô lớn, giải chạy Run for Love còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thúc đẩy những hành động tốt đẹp, những giá trị nhân văn, hướng tới xây dựng cộng đồng văn minh, hạnh phúc. 

Ngoài các VĐV tham gia tranh tài ở 3 cự ly 5km, 10km và 21km, giải chạy năm nay còn có sự đồng hành của VAF – một tổ chức phi chính phủ của Việt Nam với mục tiêu hỗ trợ người khuyết tật và những người yếu thế cần sự hỗ trợ để có thể hòa nhập cộng đồng. Một phần doanh thu bán vé giải chạy cũng sẽ được Vietnam Airlines trao tặng các hoạt động bảo tồn, tôn tạo các di sản và văn hóa của thủ đô Hà Nội.

Cùng nhau lan tỏa yêu thương tại “Run for Love 2024”

Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc đó, Vietnam Airlines kêu gọi CBNV tích cực tham gia, thể hiện qua việc mua BIB giải chạy và hưởng ứng giải chạy trực tuyến Run for Love online – tạo tiền đề cho giải chạy offline chính thức vào tháng 10 tới.

Đặc biệt, giải chạy Run for love còn được truyền cảm hứng từ sự tham gia của Ban lãnh đạo công ty, bao gồm Chủ tịch HĐQT, các TGĐ, lãnh đạo phòng ban…Thông qua hoạt động ý nghĩa này, chúng ta sẽ kết nối những người cùng đam mê chạy bộ, hướng tới xây dựng cộng đồng hạnh phúc, khỏe mạnh, văn minh.

Run for Love 2024 có sự tham gia của các lãnh đạo Vietnam Airlines

Giải chạy “Run For Love 2024” dự kiến tổ chức từ 04h00 đến 08h00 sáng Thứ Bảy, ngày 12/10/2024 tại cung đường Hồ Tây, Hà Nội. Sự kiện ước tính thu hút 1.500 VĐV tranh tài với nhiều giải thưởng giá trị dành cho cá nhân (nam/nữ). 

“Run For Love 2024” sẽ cộng hưởng cùng các chương trình hòa nhạc “Vietnam Airlines Classic – Hanoi Concert” và “Lễ hội bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng” diễn ra trong các ngày 12-13/10 để chào mừng kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024). 

Mua BIB ngay hôm ngay và cùng nhau tạo nên một kỷ niệm đẹp và ý nghĩa!

Truyen Thong Noi Bo-COMM
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.