Chương trình hướng nghiệp và tuyển dụng tiếp viên hàng không tại tỉnh Thái Nguyên năm 2024

Vào ngày 19 – 20/07/2024 vừa qua, Đoàn Tiếp viên Vietnam Airlines và tỉnh đoàn Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình hướng nghiệp, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, giới thiệu việc làm và tuyển dụng tiếp viên hàng không tại Trung tâm số – Đại học Thái Nguyên.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Toàn cảnh chương trình

Chương trình được tổ chức trong khuôn khổ hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 – 2027 giữa Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines và tỉnh Thái Nguyên. Đây là chiến lược giúp tạo sức bật mới và mở ra cơ hội phát triển xúc tiến du lịch, đầu tư thương mại và hàng không giữa hai bên.

Bà Nguyễn Đức Hạnh – Bí thư Đảng ủy, Đoàn trưởng Đoàn Tiếp viên và Ông Đoàn Quang Duy – Bí thư tỉnh đoàn Thái Nguyên ký kết thỏa thuận hợp tác.

Tham gia chương trình, các bạn đoàn viên, thanh niên, sinh viên được tìm hiểu về Hãng hàng không quốc gia Việt Nam, Đoàn Tiếp viên Vietnam Airlines cũng như nghề tiếp viên hàng không. 

Các bạn đoàn viên, thanh niên, sinh viên hăng say tìm hiểu về Vietnam Airlines.

Bên cạnh đó, những tiếp viên trưởng với kinh nghiệm 30 năm làm việc, đồng thời cũng là những giáo viên tại Trung tâm Huấn luyện bay FTC đã hướng dẫn kỹ năng giao tiếp, xây dựng hình ảnh và giúp các bạn có trải nghiệm làm tiếp viên Vietnam Airlines. 

Cô Thu Hằng và cô Nhật Lan Lan đang hướng dẫn cách búi tóc của tiếp viên Vietnam Airlines.

Đặc biệt, hoạt động tuyển dụng tiếp viên hàng không Vietnam Airlines đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia đông đảo của các bạn ứng viên đến từ tỉnh Thái Nguyên.

Các bạn ứng viên đang nộp hồ sơ đăng ký thi tuyển tiếp viên hàng không Vietnam Airlines.
Cô Vũ Thị Kim Cúc – Phó Trưởng Phòng Đào tạo Đoàn Tiếp viên đang phỏng vấn tuyển dụng tiếp viên hàng không Vietnam Airlines.
Thầy Quốc Bảo và cô Thu Hằng đang phỏng vấn tuyển dụng tiếp viên hàng không Vietnam Airlines.
Cô Mai Khanh và cô Nhật Lan đang phỏng vấn tuyển dụng tiếp viên hàng không Vietnam Airlines.

Chương trình hướng nghiệp, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, giới thiệu việc làm và tuyển dụng tiếp viên hàng không giữa tỉnh đoàn Thái Nguyên và Đoàn Tiếp Viên Vietnam Airlines đã diễn ra thành công tốt đẹp và đánh dấu một bước ngoặt quan trọng của hai đơn vị trong việc đào tạo, phát triển cũng như cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao giai đoạn 2024 – 2027.

Đoàn Tiếp viên
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.