Chi bộ Trung tâm Phục vụ Bảo dưỡng (VAECO) tổ chức hoạt động về nguồn 2024

Thực hiện kế hoạch công tác Đảng của Chi bộ, ngày 25/8/2024, Chi bộ Trung tâm Phục vụ Bảo dưỡng đã tổ chức chuyến hành trình về nguồn đầy ý nghĩa tại Móng Cái – Quảng Ninh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Chương trình hoạt động mở rộng đã được sự ủng hộ tham gia của 45 Đảng viên, đoàn viên Công đoàn, đoàn viên Thanh niên và người lao động đến từ 4 tổ Đảng, 6 tổ Công đoàn và Chi đoàn Thanh niên Trung tâm. Chuyến đi nhằm ôn lại truyền thống lịch sử của dân tộc và tạo cơ hội để các thành viên trong Trung tâm gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm với nhau hơn nhằm mang lại sức mạnh đoàn kết để phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Ban Lãnh đạo Công ty VAECO giao.

Chi bộ Trung tâm Phục vụ Bảo dưỡng (VAECO) tổ chức hoạt động về nguồn 2024

Mở đầu chuyến hành trình, đoàn đã tiến hành lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh tại chiến tranh biên giới, tại đài tưởng niệm Pò Hèn. Đây là nơi ghi dấu sự hy sinh anh dũng của các chiến sĩ trong cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc. Trong không khí trang nghiêm, các cán bộ, đảng viên đã thắp hương tưởng nhớ, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những cống hiến của các anh hùng liệt sĩ.

Thắp hương tưởng niệm anh hùng liệt sĩ tại đài tưởng niệm Pò Hèn

Tại buổi lễ, Ông Trần Tuấn Hiệp – Đảng ủy viên – Bí thư Chi bộ Trung tâm Phục vụ Bảo dưỡng đã đọc và trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức và trao thẻ Đảng cho ba đồng chí: Thẩm Bằng Lâm, Nguyễn Thiện Hoàng, và Đào Thị Ngọc Lệ sau một thời gian thử thách và cống hiến.

Trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức và trao thẻ Đảng cho các đồng chí ưu tú

Sự kiện không chỉ là dịp để các cán bộ Đảng viên ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng, mà còn là lời nhắc nhở về trách nhiệm giữ gìn và phát huy những giá trị cao đẹp mà các thế hệ đi trước đã xây dựng.

Sau buổi lễ dâng hương, đoàn đã có những giờ phút thư giãn và vui chơi tại bãi biển Trà Cổ – một trong những bãi biển đẹp nhất miền Bắc. Các hoạt động Team Building sôi nổi và đầy sức sáng tạo đã mang lại những trải nghiệm khó quên. Không chỉ giúp các thành viên giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc, các trò chơi tập thể còn tạo nên sự gắn kết mạnh mẽ, tinh thần đoàn kết và phối hợp giữa các thành viên trong đoàn.

Hoạt động Team Building tại bãi biển Trà Cổ với chủ đề “Kết sức mạnh – Nối thành công”

Dưới ánh nắng vàng của biển cả và tiếng sóng vỗ rì rào, các trò chơi đã mang lại những tiếng cười giòn tan, những khoảnh khắc chia sẻ, đoàn kết, làm nền tảng vững chắc để các thành viên Trung tâm tiếp tục phát huy tinh thần tập thể trong công việc và cuộc sống.

Các trò chơi đã mang lại những khoảnh khắc chia sẻ, đoàn kết cho mọi người

Chuyến hành trình về nguồn 2024 của Chi bộ Trung tâm Phục vụ Bảo dưỡng đã khép lại với nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Từ những phút giây trang trọng tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đến những giờ phút sôi động trong các hoạt động tập thể, chương trình đã thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết, nâng cao sự gắn bó giữa các thành viên.

Chương tình khép lại với nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Chuyến đi không chỉ là dịp để ôn lại những trang sử hào hùng của dân tộc, mà còn là cơ hội để các thành viên nhìn lại chính mình, cùng nhau phát triển, xây dựng một tập thể Trung tâm Phục vụ Bảo dưỡng vững mạnh và gắn kết hơn trong tương lai. Hẹn gặp lại ở những hành trình tiếp theo, nơi mọi người sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết và cống hiến không ngừng!

Nguyen Dat-VAECO
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.