VNA tổ chức chương trình xúc tiến du lịch “Munich and the Jewels of Romantic Europe”

Chương trình xúc tiến du lịch “Munich and the Jewels of Romantic Europe” do Ban TTBSP phối hợp với Chi nhánh Đức, Chi nhánh Việt Nam và sân bay Munich tổ chức vào ngày 23/10 tại TP Hồ Chí Minh và ngày 25/10 tại Hà Nội. Mục tiêu của sự kiện là giới thiệu và phát động bán đường bay mới kết nối Hà Nội và TP.HCM với Munich, đồng thời quảng bá các điểm đến du lịch nổi bật tại châu Âu, đặc biệt là bang Bavaria (Đức) và Tyrol (Áo).

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trong khuôn khổ 2 hội thảo, đại diện từ Munich Airport, Munich Tourism, Bavaria Tourism, Zugspitze, Tiroler Evening, KulturGut và Ingolstadt Village đã giới thiệu những điểm đến du lịch nổi bật như đỉnh Zugspitze – được mệnh danh là “nóc nhà của nước Đức,” thành phố Munich với lễ hội bia Oktoberfest và thương hiệu BMW nổi tiếng thế giới. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của khoảng 200 khách mời, bao gồm đại diện từ các doanh nghiệp lữ hành và du lịch hàng đầu Việt Nam.

Phát biểu tại hội thảo, bà Phạm Thị Nguyệt, Trưởng ban TTBSP, cho biết: “Vietnam Airlines tự hào là cầu nối giúp du khách Việt Nam dễ dàng tiếp cận và khám phá những trải nghiệm độc đáo tại Đức thông qua đường bay thẳng ổn định với tần suất 12 chuyến mỗi tuần tới Frankfurt trong suốt 20 năm qua. Với đường bay mới tới Munich từ tháng 10/2024, du khách sẽ có thêm lựa chọn thuận tiện để khám phá miền Nam nước Đức, Áo và tiếp tục hành trình trải nghiệm các di sản văn hóa, thiên nhiên kỳ vĩ tại các quốc gia lân cận như Áo, Séc, Thụy Sĩ, và Ý, tạo nên một chuyến du lịch châu Âu trọn vẹn.”

Ngoài các hội thảo, chuỗi sự kiện còn bao gồm hai bữa tiệc tối đặc biệt tại Hà Nội và TP.HCM dành cho các lãnh đạo cấp cao từ các công ty lữ hành lớn, nhằm thúc đẩy hợp tác và mở ra các cơ hội phát triển mới cho các bên tham gia.

Chương trình đã diễn ra thành công, đánh dấu bước tiến mới trong việc tăng cường kết nối hàng không giữa Việt Nam và Đức, đồng thời mở ra những cơ hội mới cho ngành du lịch hai nước.

Mặc dù chỉ được mở bán chưa đầy 6 tháng trước, nhưng những nỗ lực của Chi nhánh Đức và các phòng ban chuyên môn của Tcty đã mang lại Loadfactor 91% – 77% – 76% lần lượt cho các tháng 10-11-12/2024 trên các chặng MUC-HAN/SGN, chứng tỏ được tiềm năng rất lớn của đường bay mới này.

Le Hung Việt - CNDE
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.