Đảng ủy Khối DNTW yêu cầu tăng cường công tác phòng, chống Covid-19

Vừa qua, Đảng uỷ khối Doanh nghiệp Trung ương (ĐUKDNTƯ) đã triển khai công văn đến các đảng ủy trực thuộc về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và chăm lo, tổ chức đón Tết Nguyên đán 2021.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng đã thành công rất tốt đẹp. Để chuẩn bị các điều kiện tốt nhất bảo đảm cho cán bộ, đảng viên, người lao động trong Khối Doanh nghiệp Trung ương đón Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, tạo khí thế phấn khởi ngay từ những ngày đầu triển khai thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối lần thứ III; thực hiện Công điện của Thường trực Ban Bí thư, ngày 03/02/2021 về tăng cường công tác chăm lo, tổ chức đón Tết Nguyên đán 2021, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đề nghị các đảng ủy trực thuộc thực hiện tốt một số nhiệm vụ quan trọng.

Cụ thể, các đảng ủy trực thuộc cần tập trung cao độ phòng, chống dịch Covid – 19 theo chỉ đạo của Thường trực Ban Bí thư, các chỉ thị và công điện của Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch Covid – 19, của Đảng ủy Khối, các văn bản chỉ đạo của thành phố Hà Nội và các địa phương trong cả nước… về phòng, chống dịch Covid-19.

Trong đó, một số nội dung phải lưu ý như xây dựng các biện pháp đảm bảo an toàn cho cán bộ, đảng viên, người lao động tại các cơ sở của doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn các địa phương có dịch (trang bị phòng hộ, đo thân nhiệt, vật tư rửa tay, sát khuẩn, bảo đảm giãn cách khi tiếp xúc..); thực hiện các biện pháp an toàn phòng, chống dịch trong vận chuyển hàng hóa, hành khách công cộng, các dịch vụ phục vụ khách hàng, nhân dân… Đồng thời, các đảng ủy trực thuộc cần tham gia hỗ trợ các địa phương trong công tác phòng, chống dịch Covid – 19 tại những địa bàn trọng điểm, trong vùng dịch (nếu điều kiện cho phép).

VNA đã và đang triển khai các biện pháp ứng phó, nâng cao mức phòng chống dịch để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ của hành khách và người lao động (Ảnh: VNA).

ĐUKDNTƯ yêu cầu tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm Chỉ thị số 48-CT/TW, ngày 09/12/2020 của Ban Bí thư về việc tổ chức Tết năm 2021, các công điện, chỉ thị và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021; tiết kiệm các khoản chi tiêu không cần thiết, chuẩn bị các điều kiện tốt nhất, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, đảng viên, người lao động vui xuân đón Tết. Đảng ủy khối còn đặc biệt nhấn mạnh việc quan tâm chăm lo các đối tượng gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh.

Ngoài ra, các đảng ủy trực thuộc kịp thời thông tin, báo cáo, nhất là các vấn đề phức tạp phát sinh với Đảng ủy Khối qua Ban Tuyên giáo và các cơ quan hữu quan có thẩm quyền.

Theo: Đảng uỷ khối Doanh nghiệp Trung ương

Nguyen Mai Huong-COMM

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.