VNA nhận Bằng khen của UBND TP.HCM trong công tác thực hiện đường hoa Nguyễn Huệ năm 2021

Vừa qua, Lễ tổng kết Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu 2021 đã diễn ra long trọng, ấm cúng tại Khu du lịch Văn Thánh. Với chủ đề “TP. HCM: Văn minh – Hiện đại – Nghĩa tình”, chương trình Lễ hội Tết của Thành phố đã truyền tải được thông điệp mong một năm mới bình an và vui khỏe đến người dân thành phố, đồng thời khẳng định TP.HCM tiếp tục là một điểm đến an toàn dù năm qua đặc biệt nhiều khó khăn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Với mục tiêu duy trì truyền thống về Tết Việt Nam cổ truyền thanh bình, đường hoa Nguyễn Huệ 2021 diễn ra trong khoảng thời gian 10-16/2/2021 đã thu hút hơn 80.000 lượt khách tham quan hưởng ứng. Công tác phòng chống dịch khi tham quan Đường hoa được đảm bảo chặt chẽ, tuân thủ quy định “giãn cách”, thực hiện nghiêm yêu cầu 5K bao gồm “Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế”.

Đường hoa Nguyễn Huệ là nét văn hoá đặc trưng của thành phố nhiều năm qua. Đường hoa cũng thể hiện chặng đường phát triển của thành phố, phục vụ người dân, khách du lịch trong nước và quốc tế dịp Tết Nguyên đán.

alt text
Bà Lưu Thị Ngọc Oanh – CNMN vinh dự đón nhận Bằng khen của UBND Tp. HCM trao tặng (Ảnh: CNMN)

VNA là 1 trong 8 tập thể vinh dự được UBND TP HCM tặng Bằng khen cho Đơn vị có nhiều đóng góp trong công tác thực hiện đường hoa Nguyễn Huệ năm 2021. Đây là lần đầu tiên, VNA tham gia sự kiện này với mong muốn được góp phần đem đến niềm vui chung và đáp ứng nhu cầu vui Xuân, đón Tết của nhân dân TP. HCM cũng như khách du lịch đến với TP. HCM nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.