VNA được vinh danh tại sự kiện APICTA Awards 2019

Chiều ngày 19/11, Giải thưởng CNTT châu Á – Thái Bình Dương 2019 (APICTA Awards 2019), được ví như giải Oscar của ngành CNTT đã chính thức được khai mạc tại TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sự kiện có sự tham dự của gần 1.000 đại biểu, trong đó có hơn 600 đại biểu quốc tế đến từ 16 quốc gia và nền kinh tế thành viên APICTA. Đại diện cho VNA tham dự sự kiện là Trưởng ban CNTT Nguyễn Mạnh Hùng.

APICTA Awards 2019 là sự kiện CNTT lớn nhất hai châu lục lần đầu được tổ chức tại Việt Nam, do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) phối hợp cùng UBND tỉnh Quảng Ninh đồng đăng cai. Giải thưởng nhằm ghi nhận những sản phẩm, giải pháp phần mềm, công nghệ thông tin, dự án khởi nghiệp… xuất sắc của các quốc gia/nền kinh tế thành viên, hỗ trợ phát triển kinh doanh trong khu vực và quốc tế.

Trưởng ban CNTT Nguyễn Mạnh Hùng đón nhận vinh danh của APICTA. (Ảnh: Vũ Tuấn).

Việc tổ chức APICTA Awards 2019 là cơ hội để Việt Nam giới thiệu về đất nước, con người và sự phát triển của ngành công nghệ thông tin nước nhà, tạo điều kiện để các doanh nghiệp, tổ chức trong nước gặp gỡ, kết nối với các đối tác quốc tế, mở thêm cơ hội cho các sản phẩm, giải pháp phần mềm trong nước có cơ hội tranh tài và ghi danh trong đấu trường khu vực.

VNA vinh dự là nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện.

Chia sẻ tại sự kiện, Trưởng ban CNTT Nguyễn Mạnh Hùng cho biết, VNA rất vinh dự khi là nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện APICTA, đây là dịp để VNA học hỏi và nỗ lực cải tiến không ngừng  lĩnh vực công CNTT, là một trong những yếu tố quan trọng trong lộ trình trở thành Hãng hàng không quốc tế 5 sao trong thời gian tới.

Trưởng ban CNTT Nguyễn Mạnh Hùng tại sự kiện vinh danh. (Ảnh: Vũ Tuấn).

Nguyen Xuan Nghia – COMM

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.