[Video] VNA khảo sát “Hài lòng và gắn kết nhân viên năm 2019”

Tiếp nối thành công của chương trình “Khảo sát đánh giá mức độ hài lòng nhân viên năm 2018”, năm nay, VNA sẽ thực hiện khảo sát Hài lòng và gắn kết nhân viên với một số đổi mới, tuy nhỏ nhưng truyền tải thông điệp mang ý nghĩa sâu sắc hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Về nội dung, chương trình có sự kết hợp giữa đánh giá sự hài lòng và mức độ gắn kết, yếu tố có liên quan trực tiếp đến hiệu quả công việc. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt hiện nay, khi yếu tố con người đóng vai trò then chốt tạo sự khác biệt, việc xây dựng được một đội ngũ gắn kết và sáng tạo chính là nhân tố cơ bản và quan trọng giúp VNA củng cố giá trị cốt lõi và phát triển bền vững.

Video chương trình khảo sát “Hài lòng và gắn kết nhân viên năm 2019”:

Về hình thức, chương trình khảo sát vẫn được thực hiện online trên hệ thống Elearning có giao diện đơn giản, thân thiện và dễ sử dụng. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, thời gian thực hiện chưa đến 10 phút, người dùng đã có thể bắt đầu chia sẻ những ý kiến đóng góp của mình để cùng nhau chung tay xây dựng và phát triển môi trường làm việc của VNA ngày một chuyên nghiệp hơn.

Khảo sát sẽ được thực hiện trong 2 tuần cuối của năm 2019, từ 16 – 27/12 với toàn bộ nhân viên của VNA.

Chương trình đặt mục tiêu 100% có được số người tham gia để có thể lắng nghe đầy đủ suy nghĩ cũng như thu thập được nhiều thông tin, những ý kiến đóng góp, đề xuất cải tiến có giá trị mang tính thực tiễn cao.

Kết quả từ khảo sát này sẽ là căn cơ sở để VNA xác định điểm mạnh, điểm hạn chế trong chính sách và môi trường làm việc; đánh giá sự cân bằng giữa mục tiêu của Tổng công ty với mục tiêu của mỗi cá nhân, từ đó tiếp tục nghiên cứu, đưa ra những cải tiến phù hợp để trở thành nơi làm việc được ưa thích hàng đầu.

Ban TCNL

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.