Toàn cảnh Hội nghị thi đua và Hội nghị NLĐ 2020

Ngày 29/10, TCT đã tổ chức Hội nghị thi đua và Hội nghị NLĐ 2020, đánh giá kết quả tổ chức phong trào thi đua, khen thưởng của TCT trong giai đoạn vừa qua; báo cáo kế hoạch SXKD năm 2019, 9 tháng đầu năm 2020 và định hướng nhiệm vụ 2021; báo cáo tình hình thực hiện Thỏa ước Lao động Tập thể, Nội quy lao động, các quy chế, quy định của TCT.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

alt text
Tham dự Hội nghị có sự góp mặt của Chủ tịch HĐQT Đặng Ngọc Hòa, TGĐ Dương Trí Thành, các thành viên HĐQT, PTGĐ và hơn 200 đại diện NLĐ các CQ, ĐV trong TCT. (Ảnh: Xuân Nghĩa)

alt text
Các tiết mục văn nghệ chào mừng Hội nghị được trình bày bởi dàn hợp xướng VNA Spirit. (Ảnh: Xuân Nghĩa)
alt text
Chủ tịch HĐQT Đặng Ngọc Hòa phát động phong trào thi đua của TCT giai đoạn 2021-2025 tại Hội nghị biểu dương NLĐ giỏi, lao động sáng tạo TCT HKVN. (Ảnh: Xuân Nghĩa)
alt text
alt text
alt text

Tặng bằng khen và cờ thi đua cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc. (Ảnh: Xuân Nghĩa)

alt text
PTB TCNL Trần Chí Dũng khai mạc HNNLĐ. (Ảnh: Xuân Nghĩa)
alt text
Các đại biểu thông qua các quyết định tại Hội nghị. (Ảnh: Xuân Nghĩa)
alt text
Đoàn Chủ tịch gồm TGĐ Dương Trí Thành và Chủ tịch Công đoàn TCT Tạ Thiên Long điều hành Hội nghị. (Ảnh: Xuân Nghĩa)
alt text
Trưởng ban KHPT Nguyễn Quang Trung báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch SXKD năm 2019, 9 tháng đầu năm 2020 và định hướng nhiệm vụ 2021Báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch SXKD năm 2019, 9 tháng đầu năm 2020 và định hướng nhiệm vụ 2021.

alt text
Chủ tịch Công đoàn TCT Tạ Thiên Long báo cáo kết quả kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện Thỏa ước Lao động Tập thể, Nội quy lao động, các quy chế, quy định của TCT; Kết quả thực hiện đối thoại định kỳ ở cơ sở và các kiến nghị của NLĐ; Tình hình quản lý, sử dụng Qũy tình thương của TCT năm 2019 và 9 tháng đầu năm 2020 và Báo cáo sửa đổi, bổ sung Thỏa ước Lao động tập thể, Quy chế dân chủ cơ sở của TCT. (Ảnh: Xuân Nghĩa)
alt text
Trưởng ban TCNL Nguyễn Chiến Thắng báo cáo tình hình trích lập, quản lý, sử dụng Quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi và các khoản chi có tính chất phúc lợi của TCT năm 2019 và kết quả thực hiện 9 tháng đầu năm 2020. (Ảnh: Xuân Nghĩa)
alt text
alt text
alt text
alt text

Các đại biểu bỏ phiếu bầu thành viên đại diện tập thể NLĐ tham gia đối thoại định kỳ. (Ảnh: Xuân Nghĩa)

alt text
Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị bước vào phần đối thoại, thảo luận các ý kiến đóng góp từ phía NLĐ các đơn vị cũng như chính sách hỗ trợ cho CBNV trong năm 2021. (Ảnh: Xuân Nghĩa)
alt text
alt text
alt text
alt text
alt text

Lãnh đạo các CQ, ĐV trong TCT đưa ra các ý kiến thảo luận, đặc biệt liên quan đến quyền lời, chế độ của NLĐ trong giai đoạn ảnh hưởng của dịch Covid-19. (Ảnh: Xuân Nghĩa)

alt text
Chủ tịch HĐQT Đặng Ngọc Hòa phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, biểu dương những thành quả của NLĐ TCT đã đạt được trong thời gian qua và đề ra định hướng năm 2021. (Ảnh: Xuân Nghĩa)
alt text
Hội nghị kết thúc với lễ ký Thỏa ước Lao động Tập thể giữa TGĐ đại diện cho người sử dụng lao động và Chủ tịch Công đoàn TCT đại diện cho tập thể người lao động. (Ảnh: Xuân Nghĩa)

Nguyen Xuan Nghia – COMM

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.