TGĐ chúc Tết và kiểm tra công tác phục vụ cao điểm Tết 2021

Trong 2 ngày 26-27/1, TGĐ Lê Hồng Hà cùng đoàn công tác đã tới thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị trong ngành hàng không tại các đầu sân bay chủ chốt và kiểm tra công tác phục vụ cao điểm Tết 2021 tại các đơn vị nội bộ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

alt text
Đoàn công tác bắt đầu chương trình làm việc với buổi kiểm tra công tác phục vụ cao điểm Tết và gặp mặt các cơ quan, đơn vị khu vực phía Nam. (Ảnh: Xuân Nghĩa)
alt text
alt text

Đại diện lãnh đạo TOC và VAECO báo cáo công tác chuẩn bị phục vụ cao điểm tết Tân Sửu tại buổi làm việc. Các đơn vị đã sẵn sàng cho mọi tình huống khai thác trên thực tế. (Ảnh: Xuân Nghĩa)

alt text
TGĐ Lê Hồng Hà phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, điểm lại những khó khăn trong năm 2020 cũng như những cơ hội, thách thức và nhiệm vụ lớn của Hãng hàng không quốc gia trong năm 2021 và trước mắt là hoàn tất việc chuyên chở chiều về cho các đại biểu tham dự Đại hội XIII, và ngay sau đó là cao điểm Tết Nguyên đán Tân Sửu. TGĐ Lê Hồng Hà cũng gửi lời chúc Tết tới toàn thể CBNV. (Ảnh: Xuân Nghĩa)
alt text
CBNV các cơ quan, đơn vị hưởng ứng chỉ đạo và chúc Tết của TGĐ. (Ảnh: Xuân Nghĩa)
alt text
alt text

Lãnh đạo TCT tặng quà Tết cho các cơ quan, đơn vị khu vực miền Nam. (Ảnh: Xuân Nghĩa)

alt text
Đoàn công tác tiếp đó di chuyển tới Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) chúc Tết và được Chủ tịch HĐTV ACV Lại Xuân Thanh tiếp đón. (Ảnh: Xuân Nghĩa)
alt text
alt text

Hai đơn vị khẳng định việc tiếp tục củng cố, tăng cường mối quan hệ hợp tác song phương trong thời gian tới. (Ảnh: Xuân Nghĩa)

alt text
TGĐ Lê Hồng Hà chúc Tết và tặng quà Chủ tịch ACV Lại Xuân Thanh. (Ảnh: Xuân Nghĩa)
alt text
alt text

Đoàn tiếp tục tới thăm và chúc Tết Cảng vụ hàng không miền Nam trước khi rời Tp. Hồ Chí Minh tới Đà Nẵng. (Ảnh: Xuân Nghĩa)

alt text
alt text

Sáng ngày 27/1, đoàn công tác đã tới thăm và chúc Tết ACV miền Trung tại thành phố Đà Nẵng. (Ảnh: Xuân Nghĩa)

alt text
alt text

Chúc Tết Cảng vụ hàng không Đà Nẵng. (Ảnh: Xuân Nghĩa)

alt text
Tiếp sau đó đoàn công tác tiếp tục kiểm tra công tác phục vụ cao điểm Tết của các cơ quan, đơn vị thuộc VNA tại miền Trung. (Ảnh: Xuân Nghĩa)
alt text
alt text
alt text
alt text

Đại diện DOC VAECO, PA và VIAGS miền Trung báo cáo tình hình chuẩn bị nguồn lực, trang thiết bị, kỹ thuật phục vụ cao điểm Tết. Đặc biệt, VNA đã được ACV phê duyệt việc bay đêm trong giai đoạn cao điểm này. (Ảnh: Xuân Nghĩa)

alt text
TGĐ Lê Hồng Hà giao nhiệm vụ cho các đơn vị miền Trung. Kể từ đợt bùng phát dịch tại Đà Nẵng tháng 7/2020, số lượng chuyến bay tới Đà Nẵng vẫn còn rất thấp. Ngay sau khi hoàn thành phục vụ cao điểm Tết, nhiệm vụ của khu vực miền Trung sẽ phối hợp cùng ngành du lịch để xúc tiến lượng khách tới Đà Nẵng. (Ảnh: Xuân Nghĩa)
alt text
TGĐ Lê Hồng Hà cùng lãnh đạo TCT chúc Tết các đơn vị miền Trung. (Ảnh: Xuân Nghĩa)
alt text
Chiều cùng ngày, đoàn công tác đã tới thăm và làm việc tại VAECO Nội Bài, tiếp tục lắng nghe báo cáo chuẩn bị của các cơ quan, đơn vị miền Bắc. (Ảnh: Xuân Nghĩa)
alt text
alt text

Đại diện NOC và VAECO Nội Bài báo cáo công tác chuẩn bị phục vụ cao điểm Tết Tân Sửu, đồng thời kiến nghị cơ quan đầu não tăng cường phối hợp với các đầu sân bay trong việc thông báo kịp thời các thay đổi lịch bay, cấu hình máy bay, phát sinh hành khách đặc biệt… (Ảnh: Xuân Nghĩa)

alt text
TGĐ Lê Hồng Hà phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, đề nghị TCT chủ trì điều phối, phối hợp với các đầu sân bay dể đánh giá và đưa ra phương án phục vụ nnững tình huống bất thường, đồng thời đẩy nhanh việc trang trí các sân bay nhân dịp Tết. (Ảnh: Xuân Nghĩa)
alt text
Lãnh đạo TCT chúc Tết các cơ quan, đơn vị khu vực Nội Bài. (Ảnh: Xuân Nghĩa)
alt text
alt text

Sau buổi làm việc tại VAECO, đoàn công tác tới thăm và chúc Tết ACV khu vực Nội Bài, củng cố tinh thần hợp tác giữa hai TCT. (Ảnh: Xuân Nghĩa)

alt text
alt text

Chương trình làm việc và chúc Tết kết thúc với buổi tới thăm Cảng vụ hàng không Nội Bài. (Ảnh: Xuân Nghĩa)

Nguyen Xuan Nghia – COMM

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.