TCT thưởng hoàn thành kết quả SXKD năm 2019

Chúng ta cán đích năm 2019 với kết quả sản xuất kinh doanh khả quan: Tổng doanh thu hợp nhất đạt 101.188 nghìn tỷ đồng, ghi nhận những cống hiến đóng góp của mỗi CBNV để hoàn thành kết hoạch SXKD trong năm 2019

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Chúng ta đang đi đến những ngày cuối năm 2019, một năm với rất nhiều dấu ấn của VNA: Đón nhận tàu bay thứ 100, mở thêm hàng loạt đường bay mới và lần thứ tư liên tiếp, VNA được chứng nhận là Hãng hàng không quốc tế 4 sao… Chúng ta cán đích năm 2019 với kết quả sản xuất kinh doanh khả quan: Tổng doanh thu hợp nhất đạt 101.188 nghìn tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 3.369 nghìn tỷ đồng, trong đó lợi nhuận Công ty đạt 2.711 nghìn tỷ đồng.

Những thành quả trên có được từ sự điều hành linh hoạt của Ban Lãnh đạo, từ những cố gắng, nỗ lực không ngừng của mỗi thành viên trong TCT. Ghi nhận những cống hiến đóng góp của mỗi CBNV để hoàn thành kết hoạch SXKD trong năm 2019, trước mắt Lãnh đạo TCT quyết định khen thưởng đợt 1 đối với toàn thể CBNV VNA, Phi công nước ngoài, Tiếp viên nước ngoài và Tiếp viên Alsimexco với số tiền: 156 tỷ đồng (thực hiện trước ngày 25/12/2019).

Bên cạnh tiền thưởng nêu trên, CBNV VNA được nhận thêm tiền lương theo mức nhân dịp Tết Dương lịch 3 triệu VND/người.

Ghi nhận những cống hiến đóng góp của mỗi CBNV, Lãnh đạo TCT quyết định khen thưởng đợt 1 với số tiền: 156 tỷ đồng. (Ảnh: VNA).

Bước sang năm 2020 trong bối cảnh thị trường hàng không cạnh tranh gay gắt, toàn thể thành viên của TCT cần những nỗ lực cao hơn, đồng sức đồng lòng để hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2020; vì một TCT phát triển ngày càng vững mạnh, khẳng định đẳng cấp chất lượng 4 sao và tiến tới 5 sao. 

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.