TCT tăng cưởng đảm bảo ANTT và PCCC nhân dịp Tết Nguyên đán 2021

Nhằm đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy, nổ khu vực trụ sở TCT trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, TCT đã ban hành chỉ thị đề nghị các CQ, ĐV làm việc tại khu vực trụ sở thực hiện nhiêm các quy định PCCC.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

alt text
Diễn tập PCCC tại TCT (Ảnh: Xuân Nghĩa).

Theo đó, toàn thể CQ, ĐV cần quán triệt và yêu cầu NLĐ trước khi ra khỏi phòng làm việc về nghỉ Tết vào chiều ngày 09/02/2021 phải niêm phong các kho vật tư, hàng hóa, két đựng tiền mặt, tủ hồ sơ, tài liệu mật của CQ, ĐV và kiểm tra, tắt tất cả các thiết bị điện tại vị trí làm việc để đề phòng sự cố bất thường có thể xảy ra. Người ra về sau cùng trong phòng phải kiểm tra, đóng và khóa tất cả cửa ra vào, cửa sổ; kiểm tra, ngắt cầu dao điện và tắt nguồn tất cả thiết bị điện dùng trong phòng (trừ các máy, thiết bị điện liên quan đến hoạt động trực của các CQ, ĐV).

Bên cạnh đó, TCT nghiêm cấm việc đốt pháo, đốt hương thờ cúng, đốt vàng mã, hút thuốc lá tại các khu vực có nhiều nguy cơ cháy, nổ bên trong , các phòng làm việc, kể cả khu vực hành lang để đề phòng sự cố cháy, nổ xảy ra. Việc thắp hương, đốt vàng mã chỉ được phép thực hiện đúng nơi quy định có người giám sát và dập tắt hết tàn lửa trước khi ra về.

Các CQ, ĐV có NLĐ trực, làm việc tại trụ sở TCT trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán năm 2021 gửi danh sách đăng ký về phòng ANHK qua địa chỉ mail: duyty.avsec@vietnamairlines.com trước 15h ngày 09/02/2021.

Lực lượng bảo vệ sẽ tăng cường tuần tra, kiểm soát và các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 tại trụ sở TCT, đặc biệt chú ý các khu vực làm việc, vị trí góc khuất, điểm mù hệ thống camera an ninh không quan sát được. Nếu có bất cứ sự cố bất thường về trật tự an ninh hay cháy nổi, CBNV lập tức liên hệ phòng ANHK (ĐT: 0936371133, 0917321518, 0904463886) và thông báo cho Công an quận Long Biên (ĐT: 024.38272758) để kịp thời nhận chỉ đạo và xử lý.

Nguyen Xuan Nghia – COMM

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.