TCT khai giảng lớp dự nguồn trưởng Chi nhánh nước ngoài năm 2022

Chiều ngày 13/6, TCT đã tổ chức khai giảng lớp dự nguồn trưởng Chi nhánh nước ngoài năm 2022 sau 1 tháng đánh giá kết quả đợt thi tuyển.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Lễ khai giảng được chủ trì bởi Ban TCNL với khách mời là TGĐ Lê Hồng Hà và PTGĐ Trịnh Ngọc Thành.

Trải qua vòng thi tuyển cách đây 1 tháng, sau quá trình đánh giá năng lực và kết quả, 20 thí sinh đáp ứng được nhu cầu của Hội đồng tuyển chọn đã tiếp tục được tham gia khoá đào tạo huấn luyện để củng cố, bổ sung các kiến thức tổng quát và chuyên môn cần thiết để làm việc tại các chi nhánh nước ngoài.

alt text
TCT khai giảng lớp dự nguồn trưởng Chi nhánh nước ngoài năm 2022. (Ảnh: Xuân Nghĩa)

Dự kiến, khóa đào tạo sẽ diễn ra trong 316 giờ, tương đương 38 ngày làm việc; với khối lượng kiến thức lớn, tổng quát liên quan tới tất cả các lĩnh vực hoạt động của TCT, bao gồm: Kiến thức chung/CQ tham mưu, Kiến thức về an toàn, an ninh, khẩn nguy, kiến thức Khối khai thác, Khối Kỹ thuật, Khối dịch vụ, Khối thương mại cùng với một số kiến thức bổ trợ về ngoại giao khi làm việc ở môi trường đa văn hóa.

Khóa đào tạo sẽ kết thúc với phần trình bày về Tầm nhìn, Sứ mệnh, Chiến lược của Vietnam Airlines do TGĐ Lê Hồng Hà đứng lớp và thuyết giảng của Chủ tịch HĐQT Đặng Ngọc Hòa.

alt text
TGĐ Lê Hồng Hà phát biểu tại lễ khai giảng. (Ảnh: Xuân Nghĩa)

Phát biểu tại lễ khai giảng, TGĐ Lê Hồng Hà đã chúc mừng các học viên đã hoàn thành kỷ tuyển dụng vừa qua, đồng thời khẳng định lãnh đạo TCT đặt kỳ vọng cao với đợt tuyển Cán bộ nguồn lần này. Trên đà phục hồi của thị trường, VNA sẽ tiếp tục mở lại và tăng tần suất các đường bay quốc tế, việc có được nguồn lao động trẻ và chất lượng đứng đầu các thị trường nước ngoài sẽ là bước tiến mới đối với VNA. TGĐ chúc các học viên sẽ trang bị đầy đủ kiến thức qua khóa học để đảm nhận nhiệm vụ trong tương lai.

alt text
Lớp trưởng Đàm Đình Lợi đại diện lớp học đáp từ. (Ảnh: Xuân Nghĩa)

Phát biểu đại diện cho lớp học, lớp trưởng Đàm Đình Lợi – Phó trưởng phòng Kế hoạch Hàng hóa – Ban TTHH đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo TCT đã tạo điều kiện tổ chức khóa đào tạo, đồng thời xin hứa chấp hành nội quy, xây dựng tập thể gắn kết, cố gắng học tập đạt kết quả cao nhất để không phụ sự kỳ vọng của TCT.

Sau khi khóa đào tạo kết thúc, các thí sinh sẽ được luân chuyển thực tập tại các Ban tham mưu của TCT nhằm áp dụng các kiến thức đào tạo vào công việc bao gồm: Ban KHPT, Ban TTBSP, TTĐHKT, Ban DVHK, Ban TCKT trong 3 tháng trước khi nhận nhiệm vụ.

Le Thi Hang-COMM

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.