Sơn Đoòng trở thành điểm đến đáng mơ ước trong năm 2019

Nhà xuất bản thông tin uy tín trên thế giới về lĩnh vực du lịch – Lonely Planet đã đưa hang Sơn Đoòng vào danh sách 5 điểm đến đáng mơ ước trong năm 2019.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Nhà xuất bản thông tin uy tín trên thế giới về lĩnh vực du lịch – Lonely Planet đã đưa hang Sơn Đoòng vào danh sách 5 điểm đến đáng mơ ước trong năm 2019.

Trong bài báo được đăng tải vào ngày đầu tiên của năm mới, Lonely Planet đã đưa ra 5 điểm du lịch đáng trải nghiệm trong năm 2019. Trong đó, hang Sơn Đoòng là điểm đến thứ ba được trang tin đề cập và giới thiệu với bạn đọc, sau đường mòn Inca đến Machu Picchu (Peru) và lễ hội văn hóa – nghệ thuật Burning Man (Nevada, Mỹ).

Giới thiệu về hang Sơn Đoòng, Lonely Planet cho biết: “Độ sâu kinh ngạc của hang động lớn nhất thế giới hứa hẹn thu hút những ai muốn có một chuyến phiêu lưu thám hiểm thực thụ. Tuy nhiên, do hành trình khám phá thế giới ngầm này rất gian nan nên yêu cầu du khách phải đăng ký trước. Theo cập nhật từ Oxalis – đơn vị duy nhất được cấp phép tổ chức tour du lịch hang Sơn Đoòng, hiện chỉ còn chưa đến 300 suất trong số 1.000 khách được phép tham quan hang Sơn Đoòng trong năm 2019”.

Độ sâu kinh ngạc của hang Sơn Đoòng là thử thách mà nhiều du khách đam mê thám hiểm muốn chinh phục. (Hình ảnh trên trang Lonely Planet).

Chia sẻ về thông tin này, ngày 04/01 vừa qua, PGĐ Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình Đặng Đông Hà cho biết việc hang Sơn Đoòng được một tạp chí lớn, có uy tín trên thế giới bình chọn là một trong 5 điểm đến đáng mơ ước năm 2019 là một thông tin đáng mừng, góp phần quan trọng vào việc quảng bá, giới thiệu hang Sơn Đoòng cũng như du lịch tỉnh Quảng Bình và Việt Nam ra thế giới.

Video hành trình khám phá Sơn Đoòng – hang động tự nhiên lớn nhất thế giới: 

Đồng hành cùng sự phát triển du lịch tỉnh Quảng Bình, bên cạnh vai trò là cầu nối du khách với các điểm đến hấp dẫn như Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, Biển Đá Nhảy hay hang Sơn Đoòng, VNA cũng không ngừng đổi mới và cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm quảng bá hình ảnh đất nước trên mỗi hành trình đi/đến Việt Nam. Nỗ lực đó đã được thể hiện trong chiến dịch quảng cáo chiến lược mới với sự xuất hiện của hang Sơn Đoòng và nhiều kỳ quan, thành tựu khác.

VNA đưa kỳ quan Hang Sơn Đoòng đến gần hơn với hàng triệu du khách. Mẫu quảng cáo chiến lược với hình ảnh hang Sơn Đoòng đã thu hút sự chú ý và để lại nhiều ấn tượng về vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.

Thông qua việc giới thiệu hang Sơn Đoòng trên các mẫu quảng cáo chiến lược, VNA không chỉ muốn giới thiệu vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của đất nước mà còn muốn truyền đi thông điệp về hành trình tự hào cũng như sự thay đổi không ngừng của Việt Nam.

Lê Hằng – Quỳnh Trang

 

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.