Sẵn sàng cho ‘Vietnam Airlines Sales Day năm 2019’

Lần đầu tiên được tổ chức với quy mô tầm cỡ cùng ứng dụng công nghệ 4.0, mọi công tác tổ chức đã hoàn thiện đến khâu cuối cùng, hơn 300 CBNV bán đang rất mong chờ đến ngày khai mạc ‘Vietnam Airlines Sales Day năm 2019’.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Video lịch trình của “Vietnam Airlines Sales Day năm 2019”

 

 

Theo chia sẻ của Ban tổ chức, các đơn vị đang gấp rút hoàn thành các nội dung trình bày tại sự kiện, hứa hẹn mang đến những thông tin quan trọng, phục vụ hiệu quả cho quá trình tăng tốc thay đổi của TCT. Bên cạnh đó, hình thức trao đổi thông tin, bầu chọn “The best sales team” qua Mobile App mới cũng được kì vọng mang lại làn gió mới cho sự kiện lần này. 

Đến thời điểm hiện tại, 07 Sales Team đã có nội dung thuyết trình cùng các video rất đặc sắc, mới mẻ giới thiệu về công tác, giải pháp bán. CBNV có thể xem và vote ngay từ bây giờ thông qua ứng dụng mobile app. 

Ban TTBSP và các đơn vị liên quan đang gấp rút hoàn tất các công việc liên quan để sự kiện diễn ra thành công.

Tâm trạng hiện tại của CBNV Khối Thương mại có thể tóm gọn lại trong một từ: “phấn chấn”. “Vietnam Airlines Sales Day năm 2019” lần đầu tiên được tổ chức với quy mô tầm cỡ hơn nhiều sự kiện khác, lịch chương trình cũng dày đặc hơn trong khoảng thời gian 2 ngày, và với rất nhiều sáng kiến, ý tưởng mới được đề ra. Do đó, ai cũng cảm thấy hồi hộp trước áp lực đè trên vai. Nhưng tất cả đều vẫn đồng lòng hiệp lực, cố gắng hoàn tất mọi công tác chuẩn bị kịp thời hạn, mỗi cá nhân đóng góp sức lực cho sự thành công của ngày hội với nguyên tắc trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, đánh dấu bước tiến mới cho sự phát triển của VNA.

Các thành viên BTC đi khảo sát tại NCS nhằm chuẩn bị cho tour tham quan của các CBNV bán.

Theo lịch trình, sáng ngày 16/2, các CBNV bán sẽ có dịp tham quan, trải nghiệm dịch vụ tại hai Công ty là NCS và VAECO. Ngay sau đó, đoàn sẽ có dịp thưởng thức Lễ hội đua thuyền rồng Hà Nội mở rộng tại Hồ Tây. Vào buổi chiều cùng ngày sự kiện sẽ chính thức bắt đầu “sales show” tại khách sạn Daewoo. 

Ngày 17/2, ‘Vietnam Airlines Sales Day năm 2019’ sẽ tiếp tục diễn ra tại Hạ Long với sự chia sẻ của Chủ tịch HĐQT Phạm Ngọc Minh và TGĐ Dương Trí Thành về “Nhiệm vụ – Tầm nhìn, Chiến lược phát triển của Vietnam Airlines & Chính sách cho nhân viên”. Màn thuyết trình của 07 Sales Team cũng sẽ là nội dung rất đáng mong đợi trong ngày thứ 2 diễn ra sự kiện. 

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.