Khẩn trương chuẩn bị cho Hội nghị thương mại 2019

Công tác chuẩn bị cho Hội nghị thương mại 2019 được tăng tốc và gấp rút hoàn thành, các thành viên trong Ban tổ chức đang tích cực chuẩn bị với quyết tâm mang đến một Hội nghị thành công tốt đẹp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tiếp nối thành công của Hội nghị thương mại 2018, Khối thương mại sẽ tổ chức Hội nghị Thương mại năm 2019 tại Khách sạn Melia Hà Nội trong hai ngày 23-24/11/2019. Công tác chuẩn bị được tăng tốc và gấp rút hoàn thành, các thành viên trong Ban tổ chức đang tích cực chuẩn bị với quyết tâm mang đến một Hội nghị thành công tốt đẹp.

Các thành viên trong Ban tổ chức đang tích cực chuẩn bị với quyết tâm mang đến một Hội nghị thành công tốt đẹp. (Ảnh: TT)

Tất cả công tác chuẩn bị cho Hội nghị từ biên soạn thư mời, các văn bản, slide trình chiếu, chạy app hội thảo cho đến xây dựng sân khấu sự kiện đang được các đơn vị phối hợp triển khai sát sao. Thành phần tham gia Hội nghị thương mại năm nay là sự hội ngộ của hơn 300 người bao gồm các vị lãnh đạo của VNA và CBNV đến từ các đơn vị. Đặc biệt, các chuyên gia trong ngành hàng không của Salesforce, Optiontown đã được mời tham dự và phát biểu tham luận tại Hội nghị.

Theo chia sẻ của Ban tổ chức, các đơn vị đang gấp rút hoàn thành các nội dung trình bày, hứa hẹn mang đến hội nghị những thông tin quan trọng, phục vụ hiệu quả cho quá trình tăng tốc chuyển đổi số và thay đổi cùng thế giới của TCT. Ngoài ra, hình thức thảo luận nhóm và đưa ra các giải pháp cũng được kì vọng mang lại sự đột phá cho hội nghị lần này. Đặc biệt, điểm mới trong hội nghị năm nay sẽ là không nói nhiều về các con số mà sẽ dành nhiều thời gian để xác định rõ các định hướng, mục tiêu và giải pháp rõ ràng về nội dung thực hiện, nhân sự thực hiện, thời gian bắt đầu và kết thúc cho từng giải pháp.

Hội nghị Thương mại năm 2019 tại Khách sạn Melia Hà Nội trong hai ngày 23-24/11/2019. (Ảnh: VNA).

Tâm trạng hiện tại của cán bộ nhân viên Khối Thương mại có thể tóm gọn lại trong một từ: “phấn chấn”. Để tạo không khí thống nhất tại hội nghị và đồng bộ về hình ảnh thương hiệu VNA, các nhân sự của CN và cơ quan đơn vị sẽ sử dụng các trang phục thương hiệu VNA phù hợp trong 2 ngày của Hội nghị thương mại 2019.

Hội nghị năm nay được tổ chức với thời gian sớm hơn, lịch chương trình cũng dày đặc hơn được nén lại trong khoảng thời gian vỏn vẹn 2 ngày, song chắc chắn, với sự đoàn kết, quyết tâm của từng cá nhân thuộc Khối thương mại, Hội nghị năm nay sẽ thành công và đánh dấu bước tiến quan trọng của VNA trong năm 2020.

Báo cáo trung tâm: 

► Đánh giá tổng thể kết quả 2019.

► Định hướng, mục tiêu thực hiện KH 2020.

► Các thay đổi lớn và giải pháp bán nhằm thực hiện KH 2020.

Tham luận:

► Tiếp thị và Chuyển đổi số.

► B2B/B2C trong hàng không – Salesforce.

► Doanh thu từ Ancillary – Optiontown.

► RM và RM O&D.

► Công tác Quảng cáo Truyền thông trong tình hình mới.

► FFP: một công cụ, một kênh bán.

► Cơ chế thu nhập gắn liền kết quả thu bán.

Chia 3 nhóm thảo luận và tổng hợp giải pháp theo 03 chủ đề:

► Giải pháp vận dụng Digital Marketing, Digital Sales.

► Tiếp tục mở rộng sản phẩm và tăng bán Ancillary.

► Bán khách DT cao thông qua công cụ CA và FFP.

Trao thưởng các đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác bán hành khách năm 2019 

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.