Hướng dẫn thực hiện khảo “Mức độ hài lòng nhân viên” năm 2019

Chương trình khảo sát “Mức độ hài lòng nhân viên” năm 2019 diễn ra từ 23 – 26/12 với toàn bộ nhân viên của VNA. Hãy chia sẻ cởi mở và chân thành, để cùng chung tay xây dựng một môi trường làm việc ngày càng chuyên nghiệp và gắn kết hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hướng dẫn truy cập:

– Trên thanh địa chỉ của trình duyệt web, gõ địa chỉ:

https://elearning.vietnamairlines.com; Đăng nhập bằng account email Vietnam Airlines

Thông thường, bài khảo sát hiển thị ngay trên trang chủ của bạn, phần “Lớp đang học”

– Trường hợp có nhiều lớp học bạn đang tham gia và khảo sát không hiển thị trên trang chủ, vào phần lớp học và điền “khảo sát” vào thanh tìm kiếm. Nội dung sẽ được hiển thị.

– Có 2 bài khảo sát khác nhau, một bài cho lao động khối mặt đất, một bài cho PC, TV. Bạn cần chọn đúng bài khảo sát của mình. Phiên bản tiếng Anh dành cho PC, TV nước ngoài và Nhân viên tại các Chi nhánh nước ngoài. 

Click “Vào học”, Click “Bắt đầu làm bài”, bắt đầu trả lời các câu hỏi khảo sát.

Một số câu hỏi thường gặp: 

Q: Tôi có thể sử dụng app trên IOS hoặc Android để làm bài khảo sát không?

A: Hiện tại, bài khảo sát trên app chưa thực hiện được. Người dùng có thể trải nghiệm việc không thể truy cập được, hoặc truy cập nhưng không thể hoàn thành được toàn bộ bài khảo sát, gây tốn thời gian, công sức. Chúng tôi thành thực xin lỗi và rất tiếc về sự bất tiện này. Việc khắc phục đang được đối tác thực hiện.

Q: Tại sao tôi không thấy bài khảo sát nào cả?

A: Bạn hãy liện hệ bộ phận nhân sự tại Cơ quan/Đơn vị mình để thông báo về việc này. Chúng tôi sẽ cập nhật danh sách người tham gia khảo sát sớm nhất có thể.

Q: Tôi không thể hoàn thành bài khảo sát dù đã trả lời tất cả các câu hỏi.

A: Bài khảo sát có khoảng 40 câu hỏi, bạn đã có thể bỏ qua/bỏ sót chưa click vào một câu nào đó. Hãy kiên nhẫn rà soát lại kỹ một lần nữa.

Q: Tôi chưa làm bài khảo sát, hệ thống đã báo tôi hoàn thành lớp học.

A: Bạn hãy liện hệ bộ phận nhân sự tại Cơ quan/Đơn vị mình để thông báo về việc này. Chúng tôi sẽ rà soát và cập nhật lại danh sách để bạn có thể làm bài khảo sát sớm nhất có thể.

Q: Tôi có thể làm lại bài khảo sát được không?

A: Rất tiếc, bạn chỉ có thể thực hiện duy nhất một lần. Hãy dành thời gian và cân nhắc kỹ lưỡng những sự lựa chọn của mình trước khi kết thúc nội dung khảo sát.

Q: Tôi đang làm dở thì có việc đột xuất, có nút tạm dừng không?

A: Rất tiếc, nếu phải thoát khỏi trình duyệt web giữa chừng, bài khảo sát sẽ không được hệ thống lưu lại và bạn sẽ phải tiến hành lại từ đầu. Bài khảo sát sẽ mất khoảng 10 phút để hoàn thành. Hãy cân nhắc về thời điểm thực hiện phù hợp. Bạn có thể làm ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, miễn là có trong tay thiết bị truy cập internet phù hợp và có đường truyền kết nối mạng.

Q: Bản giấy để làm offline đâu rồi?

A: Link download có ở dưới đây. Trong trường hợp thực hiện trên giấy, vui lòng gửi về bộ phận nhân sự của Cơ quan/Đơn vị mình để tập hợp, sau đó gửi Ban TCNL.

Link 1: CBQL, CV, CS, NV (download tại đây).

Link 2: PC, TV (download tại đây).

Q: Trong trường hợp cần thiết, tôi phải liên hệ với ai để có thêm thông tin?

A: Hãy liên hệ với bộ phận nhân sự của Cơ quan/Đơn vị mình. Và bạn hãy kiên nhẫn một chút nếu vì lý do nào đó mà chưa thể hoàn thành bài khảo sát của mình. Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết hầu hết các vấn đề trong trong 01 ngày làm việc.

Q: Tôi là đầu mối liên lạc của bộ phận nhân sự đây! Và tôi không có đủ thông tin, phân quyền quản trị hệ thống để hỗ trợ người dùng tại Ban/Văn phòng/Trung tâm/Đơn vị mình.

A: Trong trường hợp này, hãy tập hợp các nội dung và gửi tới Ban TCNL vào cuối mỗi buổi làm việc sáng và chiều. Ban TCNL luôn sẵn sàng giải đáp để cuộc khảo sát hoàn thành đúng mục tiêu đề ra ban đầu là 100% người lao động tham gia.

Đầu mối liên hệ:

Nguyễn Song Trường (10/1982), Máy bàn: 1789, Mobile: 0936.350.787

Email: truongnguyensong@vietnamairlines.com

Q: Làm khảo sát khó thế à?

A: Rất đơn giản và dễ dàng. Thậm chí bạn có thể làm khi đang ngâm mình trong bồn tắm, miễn là smartphone chống được nước. Biết đâu lại có nhiều sáng kiến đóng góp hơn!

Q: Bảo mật danh tính thì sao?

A: Hệ thống mã hoá thông tin về danh tính cá nhân khi xuất báo cáo. Chỉ một số thông tin không định danh được sử dụng để phục vụ cho công tác thống kê, phân tích.

Khảo sát được thực hiện đến hết ngày 26/12/2019. 

Hãy chia sẻ cởi mở và chân thành, để cùng chung tay xây dựng một môi trường làm việc ngày càng chuyên nghiệp và gắn kết hơn.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.