Hé lộ đề bài Vòng 1 cuộc thi Vietnam Airlines Youth Travel Awards 2022

Cuộc thi Vietnam Airlines Youth Travel Awards 2022 đã chính thức bắt đầu, trao cơ hội sáng tạo và chinh phục thử thách cho các bạn trẻ với đề bài Vòng 1 mang tên “Giấc mơ cất cánh – Vì sao chúng ta bay”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Vietnam Airlines Youth Travel Awards 2022 là sân chơi hấp dẫn dành cho các bạn sinh viên Việt Nam và sinh viên quốc tế trên toàn quốc đam mê chinh phục thử thách và mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực hàng không.

Cuộc thi đã chính thức bắt đầu, trao cơ hội sáng tạo và chinh phục thử thách cho các bạn trẻ với đề bài Vòng 1 mang tên “Giấc mơ cất cánh – Vì sao chúng ta bay”.

alt text

Với hình thức dự thi phong phú gồm video dưới 3 phút, tranh vẽ, hình ảnh, bài viết…, các bạn sinh viên có thể thoả sức sáng tạo nội dung để nắm lấy cơ hội trở thành Đại sứ sinh viên của Hãng hàng không Quốc gia; Xét tuyển đặc cách vào Vietnam Airlines; Thực tập dài hạn và ngắn hạn theo nguyện vọng tại các Ban chuyên môn; Trở thành cộng tác viên với mức thu nhập hấp dẫn; Nhận phần thưởng trị giá 60 triệu đồng (bao gồm chuyến nghỉ dưỡng 4N3Đ, 1 vé nội địa miễn toàn bộ thuế, phí, thẻ Lotusmiles hạng Titan); nhận học bổng từ đối tác Vietnam Airlines lên tới 50 triệu đồng; và nhiều quyền lợi đặc quyền khác.

Thời gian nộp bài: 23h59 ngày 15/10/2022

Video hướng dẫn chi tiết tham dự Vòng 1:

Thông tin chi tiết tại đây.

Đăng ký dự thi tại đây.

Mọi thắc mắc cần giải đáp: youthtravelawards@vietnamairlines.com, 0966861119

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.