Hãy cùng bình chọn cho VNA tại Giải thưởng World MICE Awards 2021

VNA là đại diện hãng hàng không duy nhất của Việt Nam trong danh sách đề cử “Hãng hàng không MICE tốt nhất châu Á 2021” của Giải thưởng uy tín World MICE Awards 2021. Trước đó, VNA đã chiến thắng danh hiệu “Hãng hàng không MICE tốt nhất thế giới năm 2020” (World’s Best MICE Airline 2020).

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Giải thưởng World MICE Awards nằm trong chuỗi giải thưởng được phát triển từ World Travel Awards, vốn là giải thưởng du lịch uy tín bậc nhất trên thế giới. MICE là loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các công ty cho nhân viên, đối tác. MICE – viết tắt của Meeting (hội họp), Incentive (khen thưởng), Convention (hội nghị, hội thảo) và Exhibition (triển lãm).

Lần đầu tiên tổ chức vào năm 2020, World MICE Awards nhằm mục đích thúc đẩy sự tăng trưởng và sự đổi mới của du lịch MICE trên quy mô toàn cầu bằng việc vinh danh các tổ chức dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch với sự công bằng, minh bạch trong thể lệ và quá trình bình chọn.

VNA là đại diện hãng hàng không duy nhất của Việt Nam được đề cử tại hạng mục “Hãng hàng không MICE tốt nhất châu Á 2021” (Asia’s Best MICE Airline 2021), danh hiệu được trao tặng cho hãng hàng không cung cấp dịch vụ ấn tượng và đáng giá tiền cho các chuyến du lịch nhóm do hành khách bình chọn. Trước đó, VNA đã đoạt danh hiệu “Hãng hàng không MICE tốt nhất thế giới năm 2020” (World’s Best MICE Airline 2020).

Thời gian bình chọn của Giải thưởng World MICE Awards từ 8/6/2021 đến 14/9/2021. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố vào ngày 1/11/2021.

alt text
Bình chọn cho VNA tại Giải thưởng World MICE Awards 2021 (Ảnh: VNA)

Để tăng cơ hội đoạt giải cho VNA tại giải thưởng danh giá này, CBNV hãy tham gia bình chọn theo cách sau:

Lưu ý, nếu chưa đăng nhập, CBNV sẽ thấy các tùy chọn Đăng nhập và Đăng ký xuất hiện. Khi đăng nhập thông qua tài khoản Facebook, CBNV sẽ có tùy chọn chia sẻ tin nhắn trên trang cá nhân với nội dung “Tôi muốn chia sẻ phiếu bầu này trên Facebook.”

Hy vọng rằng, với sự tham gia bình chọn của toàn thể CBNV, bạn bè, người thân, năm nay, VNA tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng danh giá này. Đây là cơ hội để chúng ta quảng bá rộng rãi thương hiệu Hãng hàng không quốc gia giàu bản sắc văn hoá và chất lượng dịch vụ đẳng cấp 4 sao đến với bạn bè trên toàn thế giới.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.