Đã có gần 5.000 CBNV tham gia khảo sát VHAT năm 2020

Năm 2020 mở ra những thách thức chưa từng có với ngành Hàng không thế giới nói chung và VNA nói riêng. Việc CBNV chủ động, nhiệt tình tham gia khảo sát VHAT chính là góp phần tạo nên thước đo chính xác về mức độ hiệu quả của các hành động thúc đẩy an toàn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trong suốt hơn 10 năm qua, VNA luôn chủ trương kiên trì, nỗ lực đảm bảo an toàn nhằm thúc đẩy VHAT, xây dựng và thực hiện hệ thống quản lý an toàn. Kết quả khảo sát VHAT của VNA hiện đang đạt 3.9 điểm, tiệm cận mức Chủ động (mức 4) trên thang điểm 5. Riêng trong năm 2019, VNA đã triển khai khá thành công khảo sát VHAT trên quy mô toàn TCT với hơn 8.000 lượt người tham gia. 

Chính vì vậy trong năm 2020, Ban lãnh đạo kỳ vọng với sự tích cực tham gia khảo sát VHAT của toàn thể CBNV, TCT có thể sắp xếp nguồn lực một cách hợp lý, tiết kiệm. Đặc biệt tạo nên những thay đổi trong quan điểm và suy nghĩ về cách phát triển VHAT, phù hợp với sự phát triển của Ngành hàng không trên thế giới và với chính nhu cầu của VNA trong thời điểm hiện tại.

Chương trình khảo sát về Văn hóa an toàn và quản lý mệt mỏi của TCT do Welbees – một đơn vị tư vấn độc lập trong lĩnh vực yếu tố con người và quản lý rủi ro mệt mỏi thực hiện. 

alt textNăm 2020, Ban lãnh đạo kỳ vọng với sự tích cực tham gia khảo sát VHAT của toàn thể CBNV, TCT có thể sắp xếp nguồn lực một cách hợp lý. (Ảnh: TT).

Khảo sát này là một phần của chương trình nghiên cứu chuyên sâu và nhằm mục đích đánh giá các khía cạnh khác nhau của văn hóa an toàn và quản lý mệt mỏi. Từ kết quả khảo sát, Welbees sẽ đề xuất những khuyến nghị. Kết quả sẽ được TCT thông báo tới người tham gia khảo sát và các cơ quan, đơn vị.

CBNV hoàn thành khảo sát qua link: https://vhat.vietnamairlines.com/

Mọi lựa chọn của anh/chị đều được bảo mật hoàn toàn và tất cả thông tin thu thập sẽ được phân tích, công bố theo hướng không cho phép xác định danh tính cá nhân. 

Kết quả khảo sát VHAT sẽ được TCT thông báo tới người tham gia khảo sát và các cơ quan, đơn vị. (Ảnh: VNA).

Theo thống kê của Ban ATCL, hiện đã có gần 5.000 CBNV tham gia khảo sát VHAT. Đây là tín hiệu đáng mừng cho tinh thần tích cực, chủ động của mỗi thành viên VNA, đặc biệt khi an toàn luôn là nguyên tắc 1 và không thể đánh đổi trong mọi hoạt động của Hãng.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.