Cùng VNA chinh phục giải thưởng World Airline Awards 2019

Với sự nỗ lực lan toả giá trị thương hiệu Hãng hàng không quốc tế 4 sao của các thành viên VNA, chúng ta sẽ có cơ hội lớn nhận “cú đúp” giải thưởng danh giá là World Airline Awards 2019. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sau hơn 1 tuần triển khai, TTNB đã tiếp nhận hàng trăm lượt bình chọn cho VNA. Để tiếp tục nâng cao vị thế và hình ảnh của VNA bằng những dịch vụ nổi trội thông qua giải thưởng World Airline Awards 2019 của Skytrax,mỗi CBNV cùng người thân, bạn bè hãy tiếp tục bình chọn cho VNA với bộ 3 hạng mục danh giá:

1. Best Cabin Staff

2. Best Airline Seat

3. Best Airline Meals

Để tham gia bình chọn, các thành viên VNA click vào đường link: http://www.worldairlinesurvey.com/. Sau đó chọn hạng mục bình chọn, trả lời các câu hỏi và kết thúc bằng cách nhập địa chỉ email cá nhânvà gửi bình chọn. Thời hạn bình chọn đến hết ngày 3/5/2019.

CBNV hãy đồng hành cùng VNA chinh phục giải thưởng World Airline Awards 2019.

CBNV tham gia bình chọn có cơ hội nhận giải may mắn mỗi ngày là mô hình máy bay 1:400 và ô cầm tay VNA (không bao gồm thứ 7, Chủ nhật, ngày lễ). Để nhận giải thưởng ý nghĩa này, CBNV chỉ cần chụp ảnh màn hình đã bình chọn 3 hạng mục cho VNA và gửi về email: truyenthongnoibo@vietnamairlines.com. 

Giải thưởng World Airline Awards 2019 của Skytrax sẽ được công bố tại Paris AirShow ngày 18/6/2019. Với sự nỗ lực lan toả giá trị thương hiệu Hãng hàng không quốc tế 4 sao của các thành viên VNA, chúng ta sẽ có cơ hội lớn nhận “cú đúp” giải thưởng danh giá là World Airline Awards 2019. 

Hãy cùng nhau góp sức tạo nên những bước đi vững chắc của VNA nhằm hướng tới chất lượng 5 sao do Skytrax đánh giá trong thời gian tới.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.