[Covid-19] Khử trùng – Diệt khuẩn, chống COVID-19 đợt 4 ngày 10/4/2020

17h30 ngày 10/4/2020, VP TCT đã tiếp tục thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19 bằng việc phun thuốc khử trùng, diệt khuẩn đợt 4 tại Trụ sở Tổng công ty 200 Nguyễn Sơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Ngoài việc phun thuốc toàn bộ phòng trực bảo vệ, khu vực sảnh, hành lang, phòng họp, phòng sinh hoạt chung, khu làm việc, khu vệ sinh các tòa nhà 3 tầng, 2 tầng và 5 tầng bằng hóa chất được Cục quản lý môi trường y tế cấp phép, các biện pháp phòng chống dịch bệnh cũng được thực hiện đồng loạt như bố trí nước rửa tay (Lifebuoy) tại các nhà vệ sinh; bố trí nước rửa tay khô có cồn (Asirub) đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế; trang bị khẩu trang vải và khẩu trang y tế cho CBNV toàn TCT.

alt text
alt text
alt text
alt text
alt text

VP TCT tiếp tục triển khai phun thuốc khử trùng toàn bộ khu vực làm việc trụ sở TCT (Ảnh: Vũ Tuấn)

Trước đó, vào lúc 15h, Đoàn Thanh niên KCQ tiếp tục triển khai công tác dọn dẹp vệ sinh toàn bộ khu vực văn phòng các tòa nhà, sân vườn, khu vực để xe và các khu vực lân cận theo kế hoạch tuần. Đây là một trong những hoạt động quan trọng và cần thiết để đảm bảo tính hiệu quả trong công tác giữ gìn vệ sinh chung và phòng chống dịch bệnh.

Đoàn Thanh niên KCQ tiếp tục triển khai công tác dọn vệ sinh theo lịch tuần (Ảnh: ĐTN KCQ).

Bên cạnh đó, để đảm bảo sức khỏe CBNV, LĐ TCT đã tạo điều kiện để gần 80% người lao động được làm việc trực tuyến và nghỉ luân phiên trong giai đoạn cao điểm dịch, thực hiện nghiêm lời kêu gọi “Giãn cách xã hội” của Chính phủ.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.