Ban CHQS TCT thực hiện tốt Kế hoạch huấn luyện năm 2019

Trong Quý IV 2019, Ban CHQS TCT và các CQ, ĐV ngoài việc thực hiện tốt các nhiệm vụ thường xuyên cuối năm, cần đặc biệt chú trọng việc chuẩn bị chu đáo và tổ chức Hội thao tự vệ có chất lượng, thực hiện nghiêm các yêu cầu chỉ đạo của TGĐ, nhất là bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Ngày 02/10, Ban CHQS TCT tổ chức giao ban trực tuyến công tác quốc phòng, quân sự Quý III/2019.

Tham gia giao ban có cán bộ Ban CHQS TCT, cán bộ Ban CHQS và cán bộ chuyên trách, bán chuyên trách công tác quốc phòng của TCT và các Cơ quan, đơn vụ thuộc TCT.

Đại biểu giao ban tại điểm cầu TCT. (Ảnh: Thanh Hải).

Thay mặt Ban CHQS TCT, đồng chí Lương Văn Lợi – Phó chỉ huy trưởng, Ban CHQS đã thông báo một số nội dung trọng tâm mà TCT và các cơ quan, đơn vị (CQ, ĐV) đã thực hiện trong quý III/2019.

Theo đó, các CQ, ĐV đã chuẩn bị và thực hiện tốt Kế hoạch huấn luyện năm 2019, đảm bảo tuyệt đối an toàn về người, vũ khí, trang thiết bị. Một số CQ, ĐV tham gia hội thao Quốc phòng Dân quan tự vệ tại quận, huyện đạt giải cao như: Tự vệ Công ty NASCO đạt giải nhất toàn đoàn, Công ty NCS đạt giải nhì toàn đoàn, Cơ quan TCT đạt giải nhì môn quân y, Công ty Skypec đạt giải ba môn chính trị, NOC đạt giải ba môn Chính trị.

Tự vệ Khu vực Tân Sơn Nhất bắn đan thật. (Ảnh: Thanh Hải).

Bên cạnh đó, TCT đã cử 03 cán bộ dự học bồi dưỡng KTQP&AN đối tượng 2 tại Học viện Chính trị, 03 cán bộ đối tượng 3 dự học tại Trường quân sự thành phố Hồ Chí Minh. Công ty VIAGS đã tổ chức 02 lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh cho cán bộ thuộc đối tượng 4 với tổng số 100 người dự học.

Tự vệ khu vực Long biên tập bắn súng. (Ảnh: Thanh Hải).

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, ban CHQS các CQ, ĐV đã xây dựng và thực hiện tốt kế hoạch SSCĐ, tăng cường công tác bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Đồng thời, Ban CHQS các CQ, ĐV phối hợp với các lực lượng làm tốt công tác phòng cháy, chữa cháy, phòng chống thiên tai, dịch bệnh, tiêu biểu các ĐV: VIAGS, CNMB, CNMT. Bên cạnh đó, Ban CHQS các CQ, ĐV phối hợp với Công đoàn, Đoàn thanh niên tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa nhân dịp Ngày thương binh – Liệt sỹ.

Tự vệ Công ty NASCO, Suất ăn Nội Bài nhận giải thưởng hội thao. (Ảnh: NASCO).

Trong Quý IV 2019, Ban CHQS TCT và các CQ, ĐV ngoài việc thực hiện tốt các nhiệm vụ thường xuyên cuối năm cần đặc biệt chú trọng việc chuẩn bị chu đáo và tổ chức Hội thao tự vệ có chất lượng, thực hiện nghiêm các yêu cầu chỉ đạo của Tổng Giám đốc TCT, nhất là bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.