VNA CN Nhật Bản phát động du lịch tại Lễ hội Việt Nam 2022

Vào ngày 4/6 và 5/6 vừa qua, VNA đã tham dự Lễ hội Việt Nam 2022 tổ chức thường niên tại Công viên Yoyogi, Tokyo, Nhật Bản. Theo số liệu của Ban tổ chức, lễ hội đã thu hút khoảng 150.000 du khách đến tham quan và thưởng thức ẩm thực Việt Nam.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

alt text
Biểu diễn múa lân trước gian hàng của VNA. (Ảnh: VNJP)

Gian hàng của của VNA được Ban tổ chức đánh giá là gian hàng có thiết kế đẹp nhất hội chợ, có các trò chơi được thiết kế cho Lễ hội và đã thu hút rất nhiều du khách ghé thăm. Ngay cả khi thời gian trò chơi đã kết thúc, nhiều du khách vẫn thích thú chụp ảnh và chờ đợi cho lần chơi tiếp theo.

Bên cạnh đó, điểm chụp ảnh thể hiện logo VNA đã để lại ấn tượng mạnh cho du khách. Biểu tượng bông sen vàng được kết bằng hoa được nhiều du khách đăng tải trên mạng xã hội và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của những người đang mong chờ một chuyến du lịch đến Việt Nam mà không thể trực tiếp đến lễ hội.

alt text
alt text

Gian hàng của VNA với biểu tượng bông sen được kết bằng hoa. (Ảnh: VNJP)

alt text
Quầy bán vé của VNA luôn tấp nập du khách. (Ảnh: VNJP)

Năm nay, lần đầu tiên VNA tổ chức bán vé máy bay tại gian hàng hội chợ kể từ khi Lễ hội Việt Nam bắt đầu từ 2008. Đối với những CBNV VNA tại Nhật, tấm vé đầu tiên được xuất ra tại Lễ hội Việt Nam quả là khoảnh khắc đáng nhớ khi phải mất 14 năm mới tới được thời điểm này. Những nỗ lực chuẩn bị từ máy móc, kết nối mạng, biểu giá, kỹ thuật xuất vé… là những kỷ niệm khó có thể quên đối với chúng tôi.

Vào ngày diễn ra sự kiện, vẫn còn đó một chút lo lắng không biết quầy vé có được đón nhận không. Tuy nhiên, đã có một du khách đến với gian hàng VNA chia sẻ rằng, anh sống ở Nhật Bản 12 năm và đây lần đầu tiên đến với Lễ hội Việt Nam chỉ để mua vé của VNA. Chỉ những lời chia sẻ vậy thôi đã khiến chúng tôi không khỏi tự hào.

alt text
Lễ bế mạc sự kiện. (Ảnh: VNJP)

Đến ngày thứ hai, khi mặt trời bắt đầu lặn, sức nóng của khán đài lên đến đỉnh điểm với màn biểu diễn cuồng nhiệt trên sân khấu của các ca sĩ Nhật Bản và khách mời đến từ Việt Nam do Vietnam Airlines tài trợ, bao gồm Văn Mai Hương, Lâm Bảo Ngọc, Phạm Đình Thái Ngân.

Thông tin về Lễ hội Việt Nam 2022 đã được đăng tải trên các phương tiện truyền thông Việt Nam, cho thấy đây là một trong những sự kiện biểu trưng cho sự giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Nhật Bản.

CN Nhật Bản

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.