VASCO tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2021

Chiều ngày 27/4/2021, Công ty bay dịch vụ Hàng không (VASCO) đã tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2021. Tham dự Hội nghị gồm có 67 đại biểu đại diện cho gần 200 cán bộ, nhân viên VASCO.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hội nghị đã được nghe ông Hà Duy Quang, Giám đốc công ty trình bày, báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2020, Quý I/2021 và phương hướng, giải pháp tiếp tục thực hiện nhiệm vụ những tháng còn lại năm 2021.

Theo đó, năm 2020, dịch bệnh Covid-19 trong nước và trên thế giới diễn biến phức tạp, ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Tuy nhiên, được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của cấp trên và phối hợp tốt với các đơn vị trong Tổng công ty cùng sự nỗ lực cống hiến của tập thể CBNV, Công ty đã hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch năm 2020, đảm bảo điều hành bay an toàn cho các chuyến bay, tiết giảm tối đa chi phí, nội bộ đơn vị đoàn kết, đảm bảo ổn định đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

alt text
Ông Hà Duy Quang, Giám đốc công ty trình bày, báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2020, Quý I/2021 và phương hướng, giải pháp tiếp tục thực hiện nhiệm vụ những tháng còn lại năm 2021 (Ảnh: VASCO).

Thay mặt đoàn Chủ tịch, Ông Trần Trung Tín, Chủ tịch Công đoàn đã báo cáo kết quả kiểm tra giám sát Công đoàn về thực hiện các quy chế, quy định của Tổng công ty và VASCO, kết quả thỏa ước lao động tập thể và những vấn đề khác liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động.

alt text
Ông Trần trung Tín, Chủ tịch Công đoàn đã báo cáo kết quả kiểm tra giám sát Công đoàn về thực hiện các quy chế, quy định của Tổng công ty và VASCO (Ảnh: VASCO).

Tại Hội nghị, Ông Nguyễn Mạnh Tuấn, trưởng phòng Kế hoạch Tổ chức đã trình bày báo cáo công khai tài chính và sử dụng các quỹ phúc lợi, quỹ thi đua khen thưởng năm 2020 và quý I/2021. Đồng thời giải đáp những kiến nghị của người lao động về các nội quy, Quy chế, Quy định và nhiều nội dung liên quan khác được tổng hợp từ hội nghị cấp dưới.

alt text
Ông Nguyễn Mạnh Tuấn, trưởng phòng Kế hoạch Tổ chức đã trình bày báo cáo công khai tài chính và sử dụng các quỹ phúc lợi, quỹ thi đua khen thưởng năm 2020 và quý I/2021 (Ảnh: VASCO).

Trong suốt hội nghị, người lao động được phát huy quyền dân chủ trực tiếp, tham gia ý kiến liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động trong việc tham gia quản lý và xây dựng đơn vị. Hội nghị đã dành phần lớn thời gian để người lao động trình bày các ý kiến quan điểm về các vấn đề liên quan đến quyền lợi, chế độ của người lao động.

Sau khi Đoàn Chủ tịch đã giải đáp các kiến nghị, thắc mắc của người lao động, các đại biểu đã thông qua và cùng chung sức với công ty vượt qua giai đoạn khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ trọng tâm năm 2021 trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến ngày càng phức tạp.

alt text
Các đại biểu đã thông qua và cùng chung sức với công ty vượt qua giai đoạn khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ trọng tâm năm 2021(Ảnh: VASCO).

alt text
alt text

Các đại biểu bầu đoàn đại biểu chính thức đi dự Hội nghị đại biểu người lao động Tổng công ty năm 2021 (Ảnh: VASCO).

Kết thúc hội nghị, các đại biểu thông qua việc thực hiện dân chủ, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, phòng ngừa và hạn chế những tranh chấp trong doanh nghiệp; đồng thời góp phần thực hiện dân chủ trong khuôn khổ pháp luật, xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững.

alt text
Khen thưởng cho các tập thể có thành tích phục vụ ĐB dự ĐH Đảng lần thứ XIII (Ảnh: VASCO).

Hội nghị đã bầu được đoàn đại biểu gồm 5 đại biểu chính thức đi dự Hội nghị đại biểu người lao động Tổng công ty năm 2021. 

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.