TTHL triển khai hướng dẫn về chính sách nhân lực, tiền lương năm 2021

Vừa qua, Trung tâm huấn luyện bay (TTHL) đã tổ chức buổi hướng dẫn về chính sách nhân sự, tiền lương năm 2021 với tinh thần công khai, minh bạch và cởi mở.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Phát biểu khai mạc, Giám đốc TTHL, ông Lâm Quang Nam đánh giá tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới tiếp tục diễn biến phức tạp và từng ngày tác động nặng nề đến hoạt động kinh doanh của VNA. Trước những thách thức đó, một lần nữa, VNA buộc phải tổ chức lại sản xuất, điều chỉnh nguồn lực lao động cho năm 2021. Lãnh đạo TTHL tiếp tục kêu gọi sự đồng lòng, chia sẻ của toàn thể CBNV, góp sức giúp tổ chức tập trung điều hành, nâng cao năng suất lao động trong điều kiện cắt giảm lao động vẫn nỗ lực tối đa để vượt qua khó khăn.

Song song với mục tiêu sử dụng nhân lực hiệu quả, TTHL tiếp tục triển khai các giải pháp rà soát, đánh giá lại chức năng nhiệm vụ của các phòng/khoa để tổ chức lại công việc trong năm 2021.

alt text
Giám đốc TTHL Lâm Quang Nam phát biểu tại buổi hướng dẫn chính sách (Ảnh: TTHL)

Với mục tiêu triển khai chính sách nhân sự, tiền lương một cách công khai, minh bạch và cụ thể chi tiết tới từng CB-NV TTHL, Bà Huỳnh Kim Tuyền, Trưởng phòng TCHC phổ biến các nguyên tắc và tiêu chí thực hiện tinh giản lao động cũng như việc sử dụng lao động năm 2021, cung cấp đầy đủ thông tin về chế độ, chính sách tiền lương cho người lao động nắm.

alt text
Bà Huỳnh Kim Tuyền, TP. TCHC phổ biến chính sách sử dụng lao động tại TTHL năm 2021 (Ảnh: TTHL)

Tại buổi truyền thông, rất nhiều ý kiến thắc mắc của người lao động đã được lãnh đạo và phòng chức năng giải thích cụ thể, chi tiết và đạt được sự đồng thuận, thấu hiểu của tất cả CBNV tham dự.

alt text
CB-NV TTHL tiếp thu các hướng dẫn về chế độ chính sách nhân sự, tiền lương 2021 (Ảnh: TTHL)

Với cách thức truyền thông trực tiếp đến tất cả CBNV để cập nhật về chính sách nhân sự, tiền lương năm 2021, Ban Lãnh đạo TTHL tin tưởng rằng Người lao động sẽ thấu hiểu và đồng lòng vững tâm vượt qua những khó khăn, thách thức, giúp cho đơn vị hoàn thành nhiệm vụ của mình đạt được mục tiêu và kế hoạch TCT giao cho đơn vị trong năm 2021 và những năm tiếp theo.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.