TCS tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2022, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023

Chiều ngày 22/12, Đảng bộ Công ty cổ phần Dịch vụ hàng hóa Tân Sơn Nhất (TCS) tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2022, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023 với sự tham dự của gần 80 Đảng viên.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Chủ trì hội nghị, thay mặt BCH Đảng bộ, đồng chí Nguyễn Thuận Diễn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phụ trách Đảng bộ TCS – Quyền Tổng Giám đốc trình bày Báo cáo kết quả hoạt động công tác Đảng năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. 

Theo đó, trong năm 2022, dưới sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc TCS tập trung đề ra các giải pháp, chương trình hành động để chỉ đạo quyết liệt, kịp thời trong công tác SXKD. 

alt text
Đồng chí Nguyễn Thuận Diễn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phụ trách Đảng bộ TCS – Quyền Tổng Giám đốc chủ trì hội nghị.(Ảnh: Huỳnh Anh – TCS).

Công tác xây dựng Đảng được quan tâm, thực hiện đồng bộ, không ngừng đổi mới, nâng cao vai trò lãnh đạo của Đảng. Đảng ủy đã triển khai kịp thời, nghiêm túc, đầy đủ các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Đảng ủy cấp trên đến các chi bộ, cán bộ, đảng viên, người lao động; triển khai tổ chức học tập và làm theo chuyên đề toàn khóa, chuyên đề năm 2022 về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; quán triệt và học tập đầy đủ nghị quyết TW 4, 5, 6 khóa XIII. 

Công tác tổ chức cán bộ, kiểm tra giám sát, thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, chỉ đạo các tổ chức đoàn thể… đều được quan tâm, triển khai nghiêm túc và đạt hiệu quả. 

alt text
Đảng ủy TCS trao giấy khen cho Chi bộ Hàng nhập. (Ảnh: Huỳnh Anh – TCS).

Sự đồng lòng của tất cả hệ thống chính trị và toàn thể người lao động trong năm 2022 đã giúp TCS hoàn thành một số chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra, góp phần ổn định đời sống, thu nhập của cán bộ, nhân viên, người lao động tại đơn vị.

Hiện tại, TCS đang có hợp đồng phục vụ với 36 hãng hàng không quốc tế. Với sự cố gắng và nỗ lực của Đảng ủy và Ban TGĐ, công ty đã nhận được nhiều thư khen của các hãng hàng không như: CZ, KE, CI, JX, EY, NH…

Tại Hội nghị, Đảng ủy TCS đã công bố quyết định và trao giấy khen cho các tập thể và đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022. 

alt text
Đảng ủy TCS trao giấy khen cho các cá nhân… (Ảnh: Huỳnh Anh – TCS).

Trên cơ sở kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2022, những dự báo về thuận lợi, khó khăn thách thức năm 2023, Đảng ủy TCS đề ra các mục tiêu, chỉ tiêu, giải pháp để tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo toàn đơn vị linh hoạt, thích ứng SXKD trong tình hình mới, hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong năm 2023.

alt text
… Danh hiệu Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022. (Ảnh: Huỳnh Anh – TCS).

Với kế hoạch và nhiệm vụ năm 2023, đồng chí Nguyễn Thuận Diễn có những chỉ đạo về nhiều mặt công tác của TCS như: công tác Đảng, công tác cán bộ, công tác quản trị, tái cấu trúc, công tác đầu tư, SXKD, công tác chuyển đổi số, xây dựng văn hoá doanh nghiệp… đồng chí cũng nhấn mạnh việc khuyến khích người lao động đề xuất các sáng kiến giúp cải tiến hoạt động SXKD của công ty, đồng thời lưu ý đến các chính sách chăm lo cho người lao động.

Đào Sơn Tùng – TCS

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.