Tạp chí Heritage đạt giải thưởng “Báo chí viết về ngành GTVT lần thứ I năm 2020”

Lễ trao giải “Báo chí viết về ngành GTVT lần thứ I năm 2019-2020”, Tạp chí Heritage đã vinh dự được trao giải khuyến khích cho chùm bài viết về đường bay Mỹ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Ngày 28/8 vừa qua, tại Hà Nội, Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) đã tổ chức Lễ trao giải “Báo chí viết về ngành GTVT lần thứ I năm 2019-2020” và phát động giải “Báo chí viết về ngành GTVT lần thứ II năm 2020-2021.

Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể phát biểu tại lễ trao giải. (Ảnh: HRT).

Tạp chí Heritage đã được trao giải khuyến khích cho chùm bài viết về đường bay Mỹ, gồm các bài “Bay đến Mỹ: Không phải cứ nói là bay được” và “Chinh phục đường bay thẳng Việt Nam – Hoa Kỳ” của các công tác viên Nguyễn Trí Mẫn và Phạm Anh Minh đăng trên chuyên mục  Business và VNA của Tạp chí Heritage. 

Đại diện Tạp chí Heritage nhận giải khuyến khích giải “Báo chí viết về ngành GTVT lần thứ I năm 2019-2020”. (Ảnh: HRT).

Giải “Báo chí viết về ngành GTVT lần thứ I” được phát động nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành GTVT (28/8/1945 – 28/8/2020) thu hút đông đảo các nhà báo chuyên và không chuyên và các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương tham gia với gần 200 tác phẩm, trong đó có đến 60 loạt bài dài kỳ của gần 50 cơ quan báo chí Trung ương và địa phương tham dự. Trong số này, nhiều bài viết thực sự đã chạm đến cảm xúc của người đọc, đồng thời có góc nhìn tươi mới và có những sáng kiến, đề xuất, ý tưởng mới đóng góp vào công cuộc phát triển ngành GTVT.

Giải khuyến khích “Báo chí viết về ngành GTVT lần thứ I năm 2019-2020” của Tạp chí Heritage. (Ảnh: HRT).

Sau hai vòng sơ khảo và chung khảo, với sự tham gia chấm giải của lãnh đạo Vụ Báo chí – Xuất bản, Ban Tuyên giáo Trung ương; Ban Nghiệp vụ Hội Nhà báo Việt Nam và các nhà báo chuyên nghiệp, có uy tín, Ban tổ chức đã lựa chọn và trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 5 giải Ba và 15 giải Khuyến khích cho các tác phẩm dự thi (không có giải Đặc biệt).

Tạp chí Heritage

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.