NASCO tri ân khách hàng năm 2019

Để trân trọng nói lời tri ân với khách hàng đã luôn sát cánh, đồng hành cùng sự phát triển của NASCO, Công ty đã tổ chức Chương trình  giao lưu, gặp mặt khách hàng năm 2019.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Năm 2019, Công ty NASCO tiếp tục nhận được sự hỗ trợ quý báu và chỉ đạo kịp thời của TCT, sự hỗ trợ và tạo điều kiện của TCT Cảng hàng không Việt Nam; Cảng vụ hàng không miền Bắc; Cảng hàng không quốc tế Nội Bài; các cơ quan quản lý Nhà nước. Bên cạnh đó NASCO cũng nhận được sự hợp tác hiệu quả từ các Hãng hàng không quốc tế đi và đến tại sân bay quốc tế Nội Bài.

NASCO luôn nhận thức được việc cung ứng dịch vụ cho các Hãng không chỉ là vinh dự mà còn làtrách nhiệm rất lớn. Do đó, NASCO luôn cam kết tiếp tục ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng sự hài lòng của khách hàng và các bên quan tâm, tạo sự đồng bộ trong dây chuyền phục vụ của VNA cũng như các Hãng hàng không đẳng cấp khu vực và trên thế giới .

Để trân trọng nói lời tri ân với khách hàng đã luôn sát cánh, đồng hành cùng sự phát triển của NASCO, ngày 7/12, tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Almaz Convention Center Long Biên, Hà Nội, Công ty đã tổ chức Chương trình  giao lưu, gặp mặt khách hàng năm 2019.

Sự kiện là lời tri ân với khách hàng đã luôn sát cánh, đồng hành cùng sự phát triển của NASCO. (Ảnh: NASCO).

Tham dự sự kiện, NASCO vinh dự đón tiếp PTGĐ TCT – Lê Hồng Hà; Kế toán trưởng kiêm Trưởng Ban TCKT TCT – Trần Thanh Hiền; Chủ tịch CĐ TCT – Tạ Thiên Long cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc TCT Cảng HKVN, Cảng vụ HK miền Bắc, Cảng HKQT Nội Bài, Đồn Công an cửa khẩu quốc tế Nội Bài, Chi cục Hải Quan Nội Bài… và các Hãng HK sử dụng sản phẩm dịch vụ của Công ty NASCO.

Về phía NASCO có sự tham dự của Trưởng Ban ĐTMS TCT kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty NASCO – Lê Đức Cảnh; TGĐ Công ty Trần Việt Phương cùng lãnh đạo, đại diện CBNV NASCO.

TGĐ Trần Việt Phương phát biểu tri ân khách hàng, đối tác. (Ảnh: NASCO).

Lãnh đạo các Ban TCT, NASCO và khách mời nâng ly khai tiệc. (Ảnh: NASCO).

Trong không khí trang trọng, nồng ấm, TGĐ Trần Việt Phương đại diện cho Ban lãnh đạo NASCO bày tỏ cảm ơn chân thành đến các quý vị đại biểu, quý khách hàng đã đồng hành tin cậy của NASCO trong suốt thời gian qua. 

Bà Yang Xu lãnh đạo Hãng HK Air China, thay mặt các Hãng hàng không chia sẻ về sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của NASCO và mong muốn sự hợp tác bền chặt của NASCO với các Hãng HK lên một tầm cao mới.

Bà Yang Xu lãnh đạo Hãng HK Air China chia sẻ về sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của NASCO. (Ảnh: NASCO).

Tại sự kiện, NASCO đã trao tặng 03 giải thưởng cho đại diện các Hãng hàng không. Đó là khách hàng sử dụng dịch vụ lâu năm – hãng Eva Air; Hãng hàng không có doanh số cao nhất Singapore Airlines; Hãng hàng không mới sử dụng dịch vụ: Air China. Bên cạnh đó, Công ty tổ chức bốc thăm trúng thưởng và trao 01 giải Nhất, 04 giải Nhì, 04 giải Ba và 10 giải khuyển khích cho các khách hàng may mắn trúng các giải thưởng có giá trị được lãnh đạo NASCO trao tặng. 

Khách hàng may mắn trúng các giải thưởng có giá trị được lãnh đạo NASCO trao tặng. (Ảnh: NASCO).

Cũng tại đêm giao lưu, các khách hàng đoạt giải Golf Đặc biệt, Nhất, Nhì, Ba, giải lưu niệm do NASCO tổ chức tại sân Gofl Vân Trì đã lên nhận giải tạo lên sắc màu trong đêm tri ân khách hàng không thể nào quên.

alt text
alt text

Trao giải cho các khách hàng đoạt giải Golf. (Ảnh: NASCO).

Đêm giao lưu, gặp mặt khách hàng của Công ty NASCO diễn ra trong không khí trang trọng và nồng ấm, các tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc do các ca sỹ chuyên nghiệp và người lao động Công ty biểu diễn, cùng hoạt động giao lưu văn nghệ với khách hàng đã mang lại cho quý vị đại biểu và khách hàng sự hài lòng, thân thiện.

Mạnh Hiền – NASCO

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.